การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของ Ricoh ประจำปีการค้า 2022

01 ก.พ. 2566

(ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566)

การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า เป็นหนึ่งในโครงการอย่างต่อเนื่องของ Ricoh ในการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ 

การสำรวจนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566   โดยลูกค้าจะได้รับการติดต่อผ่านทาง email address ที่ลูกค้าได้ให้ข้อมูลไว้กับทางบริษัทฯ เพื่อตอบแบบสำรวจ คำถามในแบบสำรวจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลสำคัญของลูกค้า เช่น ข้อมูลการเงินของลูกค้า ข้อมูลเลขที่บัตรประชาชน  สมุดบัญชีหรือรายได้ของลูกค้า เป็นต้น 

เราหวังว่าท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ จะมีส่วนร่วมในการตอบแบบสำรวจนี้ เพื่อให้เราเข้าใจความต้องการของคุณได้ดียิ่งขึ้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ Ricoh call center 0-2088-8000

 

 

News & Events

Keep up to date