ความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กร
ธุรกิจอย่างยั่งยืน และ การสนับสนุนชุมชน
ในฐานะบุคลากรขององค์กรระดับโลก การอุทิศเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไม่เป็นเพียงแต่การกุศลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีการประกอบธุรกิจของเรา โครงสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กรของเราขึ้นอยู่กับ
- ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจากกิจกรรมขององค์กร
- ความกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม
- ความเคารพระหว่างกัน
- ความกลมกลืนกับสังคม
Planet, people, and prosperity
วิสัยทัศน์ของคุณคิโยชิ อิชิมูระ ผู้ก่อตั้งของเรา ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนในทุกๆ ชีวิตที่เราได้พบเจอ ซึ่งสะท้อนผ่านธุรกิจของเราในปัจจุบัน
แนวทาง สาม Ps (planet, people, and prosperity) สื่อถึงหลักปรัชญาเกี่ยวกับสังคมที่ยั่งยืนและเป็นหัวใจหลักของค่านิยมองค์กร และยังเข้าถึงวิธีการดำเนินธุรกิจ
News & Events
Keep up to date
- 17ก.พ.
การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทาน “ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า” ครั้งที่ 36 ประจำปี 2567 ณ โรงแรมบียอนด์ กะตะ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
- 17ก.พ.
Ricoh ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกทำเนียบธุรกิจยั่งยืน Sustainability Yearbook 2025 โดย S&P Global
- 14ก.พ.
ริโก้ได้รับการยกย่องด้วยคะแนน 'ดับเบิ้ลเอ' ในรายชื่อ CDP A List ด้านการรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความมั่นคงทางน้ำเป็นปีที่สองติดต่อกัน
- 13ก.พ.
ริโก้เปิดตัว “คู่มือเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับธุรกิจ” บทวิเคราะห์อิงข้อมูลว่าด้วยบทบาทของงานพิมพ์ในที่ทำงานยุคใหม่