ความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กร
ธุรกิจอย่างยั่งยืน และ การสนับสนุนชุมชน
ในฐานะบุคลากรขององค์กรระดับโลก การอุทิศเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไม่เป็นเพียงแต่การกุศลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีการประกอบธุรกิจของเรา โครงสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กรของเราขึ้นอยู่กับ
- ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจากกิจกรรมขององค์กร
- ความกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม
- ความเคารพระหว่างกัน
- ความกลมกลืนกับสังคม
Planet, people, and prosperity
วิสัยทัศน์ของคุณคิโยชิ อิชิมูระ ผู้ก่อตั้งของเรา ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนในทุกๆ ชีวิตที่เราได้พบเจอ ซึ่งสะท้อนผ่านธุรกิจของเราในปัจจุบัน
แนวทาง สาม Ps (planet, people, and prosperity) สื่อถึงหลักปรัชญาเกี่ยวกับสังคมที่ยั่งยืนและเป็นหัวใจหลักของค่านิยมองค์กร และยังเข้าถึงวิธีการดำเนินธุรกิจ
News & Events
Keep up to date
- 18มี.ค.
ริโก้ได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในรายชื่อ "บริษัทที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก พ.ศ. 2568" โดยนิตยสาร TIME
- 14มี.ค.
ริโก้ ประเทศไทย ได้รับรางวัล VST ECS Best Dealer Awards 2024
- 13มี.ค.
ริโก้ ติดอันดับสุดยอดบริษัทนวัตกรรมสร้างสรรค์ระดับโลก จาก "Clarivate Top 100 Global Innovators 2025"
- 06มี.ค.
ริโก้ ติดอันดับที่ 39 ในรายชื่อ Carbon Clean200™ ปี 2025