การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของ Ricoh ประจำปีการค้า 2022
(ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566)
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า เป็นหนึ่งในโครงการอย่างต่อเนื่องของ Ricoh ในการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
การสำรวจนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 โดยลูกค้าจะได้รับการติดต่อผ่านทาง email address ที่ลูกค้าได้ให้ข้อมูลไว้กับทางบริษัทฯ เพื่อตอบแบบสำรวจ คำถามในแบบสำรวจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลสำคัญของลูกค้า เช่น ข้อมูลการเงินของลูกค้า ข้อมูลเลขที่บัตรประชาชน สมุดบัญชีหรือรายได้ของลูกค้า เป็นต้น
เราหวังว่าท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ จะมีส่วนร่วมในการตอบแบบสำรวจนี้ เพื่อให้เราเข้าใจความต้องการของคุณได้ดียิ่งขึ้น
ติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ Ricoh call center 0-2088-8000
News & Events
Keep up to date
- 18มี.ค.
ริโก้ได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในรายชื่อ "บริษัทที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก พ.ศ. 2568" โดยนิตยสาร TIME
- 14มี.ค.
ริโก้ ประเทศไทย ได้รับรางวัล VST ECS Best Dealer Awards 2024
- 13มี.ค.
ริโก้ ติดอันดับสุดยอดบริษัทนวัตกรรมสร้างสรรค์ระดับโลก จาก "Clarivate Top 100 Global Innovators 2025"
- 06มี.ค.
ริโก้ ติดอันดับที่ 39 ในรายชื่อ Carbon Clean200™ ปี 2025