ริโก้ได้รับให้เป็น 'Gold Provider Partner' ของ Cisco ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

06 ส.ค. 2567
Ricoh and Ciscon logo

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.2567 ณ กรุงโตเกียว ริโก้และบริษัทในเครือได้รับรางวัล 'Gold Provider Partner' ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจาก Cisco บริษัทชั้นนำระดับโลกทางด้านระบบเน็ตเวิร์ค และความปลอดภัย ถือเป็นการเปิดบทใหม่ในความร่วมมือที่ยั่งยืนระหว่างสองบริษัทชั้นนำ

รางวัลนี้มอบให้หลังจากการประเมินผลอย่างถี่ถ้วน ซึ่งริโก้ได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการให้บริการที่มีการบริหารจัดการ การใช้โซลูชัน Cisco SD-WAN และ Cisco Meraki ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของริโก้ในการประยุกต์ใช้นวัตกรรมและการดูแลลูกค้าที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ยังแสดงถึงความยอดเยี่ยมของริโก้ในการนำเสนอ Software-Defined Wide Area Network (SD-WAN) และโซลูชัน Meraki ที่ดีที่สุด และยกระดับสถานะของริโก้ในฐานะพันธมิตรที่น่าเชื่อถือสำหรับธุรกิจที่ต้องการเริ่มปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเครือข่ายและส่งเสริมการริเริ่มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลให้กับองค์กร

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับในฐานะ Cisco Gold Provider" Kei Uesugi กรรมการผู้จัดการของริโก้ เอเชียแปซิฟิก กล่าว "ความสำเร็จนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความสามารถของทีมงานของเราในการให้บริการ SD-WAN ที่มีการจัดการระดับสูงสุดและโซลูชัน Cisco Meraki เราตื่นเต้นที่จะเสริมสร้างความร่วมมือกับ Cisco และสนับสนุนลูกค้า SMB ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง"

เพื่อที่จะเป็น Gold Provider Partner ริโก้พร้อมสนับสนุนกลุ่มลูกค้า SMB และลูกค้ารายอื่นๆ ทั่วภูมิภาค โดยริโก้ เอเชียแปซิฟิกได้ก่อตั้งศูนย์ปฏิบัติการเครือข่ายระดับภูมิภาค หรือ Ricoh Regional Network Operations Center (NOC) ในปี พ.ศ. 2565 ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ทำหน้าที่เป็นศูนย์บริการร่วมที่ช่วยให้สำนักงานของริโก้ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถให้บริการที่มีมูลค่าสูงในราคาที่ลดลง พร้อมด้วยการสนับสนุนด้านเทคนิคใน 11 ประเทศทั่วภูมิภาค

ในฐานะ Cisco Gold Provider Partner ริโก้สามารถเข้าถึงทรัพยากรมากมายรวมถึงการฝึกอบรมขั้นสูง การสนับสนุนด้านเทคนิค และโอกาสทางการตลาด ความร่วมมือนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถด้านบริการ Managed Services ของริโก้ ให้ลูกค้าได้รับบริการทางด้านเครือข่ายที่แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือได้มากยิ่งขึ้น

"เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับริโก้ ในฐานะ Gold Provider Partner" Michiko Kamata กรรมการผู้จัดการของ CISCO APJC Distributor and SMB กล่าว "ความมุ่งมั่นของริโก้ในด้านความเป็นเลิศ ความเข้าใจเทคโนโลยี Cisco อย่างลึกซึ้ง และการมุ่งเน้นตลาด SMB ทำให้พวกเขาเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุดที่จะช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิกก้าวสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

การเป็น Cisco Gold Provider Partner ของริโก้ จะช่วยยกระดับในฐานะผู้ให้บริการ Managed Services ชั้นนำ ด้วยการเน้นย้ำถึงความพึงพอใจของลูกค้าและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ริโก้ยังคงขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลสำหรับธุรกิจ SMB และธุรกิจทุกขนาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

News & Events

Keep up to date