ระบบจองโต๊ะทำงาน

ระบบการจัดการการจองโต๊ะของช่วยให้คุณสามารถจัดการพื้นที่ทำงานได้อย่างยืดหยุ่น, จัดการพื้นที่ให้มีการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เหมาะกับองค์กรของคุณภายใต้สถานการณ์ Covid-19 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจองและหาพื้นที่ที่ตรงกับความต้องการได้ทันที 

Condeco ระบบการจัดการจองโต๊ะทำงาน ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์จัดการจองโต๊ะทำงานและหน้าจอการจองแบบ Touchscreen รองรับการ scan บัตร สามารถใช้ผ่านเว็บ มือถือ หน้าจอการจองโต๊ะและคีออสก์ได้ทั่วทั้งอาคารของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าการจอง จัดการความหนาแน่นในพื้นที่โดยการจำกัดพื้นที่โต๊ะ จึงสามารถรองรับการใช้งานโต๊ะทำงานในพื้นที่ให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นในองค์กรขนาดเล็ก หรือองค์กรขนาดใหญ่ ก็สามารถช่วยจัดการการจองโต๊ะทำงานให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

จัดการพื้นที่ทำงานของคุณในแบบของคุณ

  • การค้นหาและจองโต๊ะทำงาน
    สามารถค้นหาและจองพื้นที่ทำงานบนเว็บ บนมือถือของคุณ หรือผ่านหน้าจอการจองโต๊ะและคีออสก์ สร้าง Floor plan สำหรับการเข้าถึงและรู้สถานะของโต๊ะทำงานได้
  • ระบบตรวจสอบสถานะการเช็คอินที่โต๊ะทำงาน
    หากพนักงานหรือผู้ใช้งานไม่เช็คอินภายในเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า โต๊ะจะถูกปล่อยโดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้อื่นสามารถใช้พื้นที่ได้
  • สามารถสร้างข้อกำหนดในการจองให้กับพื้นที่ของคุณ

    สามารถตั้งค่าการจองโต๊ะทำงานบริเวณนั้นๆให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ เช่น พื้นที่ A สามารถจองและใช้งานได้เฉพาะวันจันทร์เท่านั้น, พื้นที่ B ถูกกำหนดให้มีการจองโดยเว้นระยะห่างระหว่างโต๊ะ เพื่อสร้าง Social Distancing

  • รองรับการจองโต๊ะทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ

    ด้วย Application ของ Condeco สามารถใช้ได้ทั้งบน iOS และ Android ดังนั้นพนักงานและผู้ใช้งานของคุณจึงมีสามารถแก้ไขและยกเลิกการจองได้อย่างรวดเร็ว

  • สามารถดึงข้อมูลการใช้งานการจอง

    ช่วยให้ธุรกิจของคุณประเมินการจองและใช้งานพื้นที่ เพื่อสามารถนำไปปรับและสร้างข้อกำหนดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานพื้นที่ในองค์กรของคุณได้

  • Touch to book

    อุปกรณ์หน้าจอการจองโต๊ะ สามารถแสดงสถานะการจองและใช้งานได้ง่ายเพียงเช็คอิน - เช็คเอาท์ด้วยบัตรเข้าใช้งานที่เปิดใช้งาน RFID