ทำงานได้ทุกที่ ทุกอุปกรณ์
มอบประสบการณ์การทำงานที่มีประสิทธิภาพและราบรื่น ไม่ว่าจะทำงานทั้งในและนอกออฟฟิศ ให้คุณทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกอุปกรณ์ ทั้งผ่านเว็บเบราว์เซอร์ แอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อป และแอปบนมือถือ
เพราะพนักงานคือสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับองค์กร พนักงานของคุณจึงควรทำงานทั้งในและนอกออฟฟิศได้อย่างราบรื่น RICOH Spaces เป็นมากกว่าระบบจองโต๊ะและห้องประชุมทั่วๆ ไป เราได้พัฒนาโซลูชันเพื่อแก้ไขปัญหาภายในธุรกิจ สร้างประสบการณ์การทำงานที่ดีให้กับพนักงาน และช่วยให้คุณออกแบบสถานที่ทำงานใหม่ เพื่อการใช้งานพื้นที่และทรัพยากรต่างๆ ได้คุ้มค่าอย่างเต็มประสิทธิภาพ
เพิ่มศักยภาพในการใช้งานพื้นที่ออฟฟิศด้วย RICOH Spaces แพลตฟอร์มเพื่อสถานที่ทำงานแห่งอนาคต ที่คุณใช้งานได้แล้ววันนี้
ปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงออฟฟิศให้เหมาะสมกับการทำงานของพนักงานปัจจุบัน เปลี่ยนออฟฟิศให้น่าทำงานยิ่งขึ้น เพื่อให้พนักงานของคุณทำงานร่วมกัน สื่อสาร และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อวันนี้และวันข้างหน้า
RICOH Spaces ใช้เทคโนโลยี loT เพื่อเก็บข้อมูลแนวโน้มการใช้งาน ให้คุณสามารถดูข้อมูลชี้วัดต่างๆ แบบเรียลไทม์เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และจัดการต้นทุนในการใช้พื้นที่ทำงาน รวมถึงการจัดการพื้นที่เพื่อรองรับปริมาณของพนักงานในจุดต่างๆ
RICOH Spaces ช่วยจัดการปัญหาการทำงานในแต่ละวันให้กับพนักงาน สามารถค้นหาพื้นที่ว่างเพื่อให้ทีมงานใช้ในทำงานร่วมกันได้อย่างสะดวก เพื่อให้พนักงานมีเวลาโฟกัสกับงานหลัก และรู้สึกว่าทำงานได้มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง
RICOH Spaces ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการอาคารทั้งหมดได้ในที่เดียว เพิ่มความคล่องตัวและยกระดับการจัดการด้วยความสามารถต่างๆ เช่น:
กำหนดบทบาทผู้ดูแล (admin) ในแต่ละพื้นที่ เพื่อควบคุมการเข้าถึงอย่างละเอียด สะดวกต่อการจัดการพื้นที่ในสเกลที่ใหญ่ขึ้น
กำหนดนโยบายการใช้พื้นที่แต่ละจุด เพื่อการบริหารจัดการที่ยืดหยุ่น
ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้รวดเร็ว โดยโซลูชัน RICOH Spaces สามารถขยายเพื่อรองรับธุรกิจของคุณเมื่อเติบโตขึ้น จึงมีความคุ้มค่าและยืดหยุ่นเป็นอย่างยิ่ง
ติดต่อทีมงานของเราเพื่อขอคำแนะนำและช่วยสร้าง Hybrid Workplace ในแบบของคุณ
ติดต่อเรา