จองโต๊ะและที่จอดรถได้ในขั้นตอนเดียว
Desk Management
RICOH Spaces คือเครื่องมือที่ช่วยให้คุณจัดการสถานที่ทำงานของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะมีโต๊ะทำงานส่วนกลาง โต๊ะทำงานประจำ หรือทั้งสองแบบร่วมกัน RICOH Spaces ช่วยให้การจองโต๊ะ การกำหนดเงื่อนไขการใช้งาน และการจัดสรรโต๊ะทำงานให้กับบุคคลต่างๆ ทำได้อย่างง่ายดายและทรงพลัง คุณจึงควบคุมการใช้งานพื้นที่ได้มากขึ้น ปรับเปลี่ยนตามความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างยืดหยุ่น
ให้คุณเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกที่ชัดเจน เพื่อวางแผนตัดสินใจในด้านการจัดการพื้นที่และโต๊ะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพภายในไม่กี่ขั้นตอนด้วย RICOH Spaces
ระบบจัดการโต๊ะทำงานที่ง่าย
เพื่อส่งเสริมการทำงานแบบไฮบริด
เพื่อส่งเสริมการทำงานแบบไฮบริด

เปลี่ยนออฟฟิศของคุณให้มีชีวิตด้วยการทำแผนผังอาคารแบบ Interactive
จัดการโต๊ะทำงานได้ง่ายๆ ในแบบของคุณ โดยโซลูชัน RICOH Spaces สามารถสร้างแผนผังชั้นอาคารที่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบ ช่วยให้คุณมองเห็นภาพรวมและจัดการการใช้งานพื้นที่ต่างๆ ได้ง่ายและชัดเจน ผ่านการกำหนดเงื่อนไขหรือนโยบายในการใช้งานแต่ละพื้นที่ ซึ่งจะช่วยให้คุณ:
การจองโต๊ะที่สะดวกและรวดเร็ว
พนักงานสามารถจองโต๊ะได้ 3 วิธี โดยสามารถจองล่วงหน้าหรือจองเพื่อใช้งานในวันนั้นๆ ได้ด้วยวิธีที่หลากหลาย เช่น:
จองผ่านมือถือ
จองผ่านคอมพิวเตอร์ PC บนแผนผังอาคารแบบ Interactive
สแกน QR Code ที่โต๊ะ

มอบสิทธิ์การจัดการให้พนักงานของคุณ

การจัดการโซน
กำหนดโซนและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมทางเลือกในการตั้งค่า การกำหนดสิทธิ์ และโหมดการจองต่างๆ ได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลาย เพื่อจัดการกลุ่มการทำงานและส่งเสริมการทำงานร่วมกันอย่างลงตัว
เลือกวิธีจองโต๊ะของพนักงานจากโหมดการจองต่างๆ เช่น โหมด Desk on arrival ที่สามารถป้องกันไม่ให้พนักงานจองโต๊ะตัวเดียวกันซ้ำกันและบริหารจัดการการใช้โต๊ะได้อย่างยืดหยุ่น
จัดการพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดายด้วยการจัดสรรผู้ใช้งานหรือกลุ่มไปยังโซนต่างๆ ภายในออฟฟิศโดยตรง
โดยสามารถจัดสรรการใช้งานเป็นรายวัน คุณจึงสามารถแบ่งปันการใช้งานภายในโซนให้สอดคล้องตามรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดได้อย่างยืดหยุ่น
จัดการโต๊ะทำงาน
อย่างเรียบง่ายและยืดหยุ่น
อย่างเรียบง่ายและยืดหยุ่น

RICOH Spaces มอบความยืดหยุ่น ช่วยประหยัดต้นทุนในการจัดการโต๊ะทำงานและการใช้งานทรัพยากรภายในองค์กร ให้คุณเข้าถึงข้อมูลการใช้งานที่เป็นประโยชน์แบบเจาะลึก คุณจึงมั่นใจในประสิทธิภาพในการจัดการพื้นที่ทำงานของคุณ โดย RICOH Spaces มาพร้อมคุณสมบัติต่างๆ เช่น:
ติดต่อทีมงานของเราเพื่อขอคำแนะนำและช่วยสร้าง Hybrid Workplace ในแบบของคุณ
ติดต่อเรา