ริโก้ (RICOH) เปิดจุดการขายปลีกใหม่เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไปให้มากขึ้น
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากจะให้บริการลูกค้าในกลุ่มธุรกิจองค์กรแล้ว ริโก้ยังให้บริการกับผู้ใช้ทั่วไปอีกด้วย โดยริโก้ได้มีการเปิดจุดการขายใหม่ที่มุ่งหวังให้ผู้ใช้งานโดยทั่วไปรับรู้ถึงจุดยืนปัจจุบันของริโก้ที่ไม่ได้เป็นเพียงผู้จำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารหรือพรินเตอร์เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับออฟฟิศแบบครบวงจร เพื่อเป็นการผลักดันยอดขายให้มากขึ้น
ริโก้ได้มีการเปิดจุดการขายใหม่ที่ร้านค้าออฟฟิศเมท สาขารังสิต ใกล้กับห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในวันที่ 23 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ลูกค้าทั่วไปสามารถเข้าไปเลือกซื้อพรินเตอร์หรือหมึกพิมพ์ โดยสามารถขอคำปรึกษากับทางพนักงานขาย ณ จุดจำหน่าย และริโก้ยังขยายฐานลูกค้าโดยมีการจัดแสดงสินค้านวัตกรรมต่างๆ ทั้งกระดานอัจฉริยะแบบ all-in-one ที่ครบจบในเครื่องเดียว ทั้งฟังก์ชันไวท์บอร์ด การรับ-ส่งสัญญาณภาพแบบไร้สาย รองรับการติดตั้งแอปพลิเคชันเสริมได้ ตอบโจทย์ทุกการประชุมและการเรียนการสอน และยังมีเครื่องพิมพ์ลงบนผ้าที่สามารถพิมพ์ของที่ระลึกเองได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระเป๋าผ้า ถุงเท้าหรือแม้แต่แผ่นไม้คอร์ก โดยลูกค้าสามารถสัมผัสการใช้งานจริงเพื่อนำไปเป็นไอเดียสำหรับองค์กรหรือสร้างรายได้เสริมเพิ่มเติมในอนาคตได้ที่ ณ จุดจำหน่าย ริโก้มุ่งหวังที่จะขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น และตอกย้ำกับกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปให้ทราบถึงจุดยืนของริโก้ที่ไม่ได้มีเพียงแค่เครื่องพิมพ์อีกต่อไป
ริโก้คาดว่าการเปิดจุดจำหน่ายใหม่นี้จะสามารถเจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปและผลักดันยอดขายในกลุ่มตลาดค้าปลีก เพราะริโก้เชื่อมั่นว่าการที่ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ใหม่ๆ และได้ทดลองใช้งานจริง ทั้งกระดานอัจฉริยะและเครื่องพิมพ์ลงบนผ้า จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม
News & Events
Keep up to date
- 14พ.ย.
เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน IM C320F จากริโก้คว้ารางวัล Pick Award ประจำปี 2567 จาก Keypoint Intelligence
- 31ต.ค.
ริโก้เผยแพร่เอกสาร Ricoh Group Integrated Report 2024 และ Ricoh Group Environmental Report 2024
- 21ต.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ หัวข้อ “Cyber Transformation & Operations”
- 18ต.ค.
ริโก้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสามัญในศูนย์ญี่ปุ่นเพื่อการมีส่วนร่วมและแก้ไขปัญหาทางธุรกิจและสิทธิมนุษยชน