ในโลกของธุรกิจที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานถือเป็นสิ่งสำคัญ แม้ในปัจจุบันวิธีและเทคนิคการจัดการกระบวนการทำงานจะพัฒนาไปเพียงใด หลายๆ ธุรกิจก็ยังคงใช้วิธีการสื่อสารและจัดการกระบวนการทางธุรกิจแบบดั้งเดิมตั้งแต่ยุค 90
องค์กรยุคใหม่ต่างเข้าใจถึงความจำเป็นที่จะต้องมีวิธีการจัดการกระบวนการทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ มีความยั่งยืน และปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และรู้ดีว่าการเปลี่ยนกระบวนการด้านไอทีทั่วทั้งองค์กรให้เป็นไปโดยอัตโนมัติ จะสามารถตอบสนองความต้องการของพนักงานในยุคดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้
ในความเป็นจริงแล้ว บริษัทที่มีแนวคิดก้าวหน้าหลายแห่งต่างกำลังมองหาการลงทุนที่สามารถผสานระบบการทำงานและเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กรของตนเพื่อขับเคลื่อนการเติบโต โดยมองหาโซลูชันที่คุ้มค่าในการผสานรวมระบบการทำงานต่างๆ รวมถึงการเปลี่ยนกระบวนการทำงานให้เป็นอัตโนมัติ และการแปลงข้อมูลเอกสาร เวิร์กโฟลว์ และแบบฟอร์มต่างๆ ที่เป็นกระดาษให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อลดการทำงานแบบแมนนวลที่ซ้ำซ้อนลง ซึ่งจะช่วยให้พนักงานมีเวลาทำงานที่สร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์ให้แก่องค์กรได้อย่างแท้จริงมากยิ่งขึ้น
โซลูชันที่ใช่ จะทำให้คุณสามารถดึงข้อมูลด้วยระบบอัตโนมัติ รวมถึงคุณสมบัติของ AI, Machine Learning และการวิเคราะห์ข้อมูล และป้อนลงในแดชบอร์ดสำหรับจัดการแบบไดนามิกได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณใช้ในการตัดสินใจที่สำคัญๆ ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจหลักของคุณ
อีบุ๊กเล่มนี้จะพาคุณไปสำรวจเพื่อหาคำตอบว่า องค์กรจะสามารถปรับปรุงการจัดการกระบวนการให้ทันสมัยเพื่อรองรับการทำงานแห่งอนาคตได้อย่างไร ในหัวข้อดังนี้
- การจัดการกระบวนการพื้นฐาน 7 ประการที่ธุรกิจยุคใหม่ต้องมี
- แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด 5 ประการ เพื่อการจัดการกระบวนการทางธุรกิจในระยะยาวและยั่งยืน
- เหตุใดโซลูชัน Workflow & Automation จึงเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีขึ้น ผลผลิตที่เพิ่มขึ้น และต้นทุนที่ลดลง
ติดต่อเรา
พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจากริโก้ เพื่อให้เราช่วยคุณปรับปรุงเวิร์กโฟลว์และเปลี่ยนกระบวนการทางธุรกิจให้เป็นอัตโนมัติ เพื่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลทางธุรกิจของคุณ
แหล่งข้อมูลแนะนำสำหรับคุณ
มาตรฐานและข้อบังคับของ e-Invoicing: การสำรวจจากทั่วทุกมุมโลก
เรียนรู้วิธีการทำ e-Invoicing ที่ซับซ้อน ด้วยการเข้าใจกฏระเบียบและมาตรฐานต่างๆ และการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยโซลูชันจากริโก้
ทำไมคุณควรมีโซลูชัน Content and Collaboration
เคล็ดลับที่ทำให้พนักงานของคุณมีส่วนร่วมในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอยู่เสมอนั้น อยู่ที่แอปพลิเคชันการจัดการข้อมูลที่สามารถเชื่อมโยงข้อมูล เอกสาร และเวิร์กโฟลว์ต่างๆ เข้าด้วยกัน
เคล็ด (ไม่) ลับ 7 ประการสู่การทำงานแบบไร้กระดาษ (Paperless)
เรียนรู้ความท้าทายในการจัดการข้อมูลเอกสารที่คุณเผชิญอยู่ และมาดูว่าระบบ Records Management แบบคลาวด์นั้นสามารถขับเคลื่อนองค์กรของคุณสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างไร