กลับไปที่ผลลัพธ์
R-PASS NextGen
Ricoh Pro-Active Security Services
Proactive IT Management services, provided as IT Outsourcing help your organization manage, analyze, monitor, and resolve issues related to computer systems and servers. With remote services, problems can be addressed in real-time while ensuring data security through standardized software. Additionally, detailed reports on operations and issues are provided to help reduce future maintenance costs and enhance organizational efficiency.R-PASS NextGen
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรของคุณด้วยการตรวจสอบคอมพิวเตอร์และเซิร์ฟเวอร์ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะ
Why choose RICOH Proactive Security Services?
เรามุ่งเน้นดูแลระบบไอทีแบบครบวงจรด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะจากระยะไกลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ระบบคอมพิวเตอร์ของคุณมีความเสถียร ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมระบบป้องกันภัยคุกคามขั้นสูง ช่วยลดความเสี่ยง เฝ้าระวัง และตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด
- Next-Generation Antivirus
ลดความเสี่ยงจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ซับซ้อน - Endpoint Detection and Response
เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบและตอบสนองต่อภัยคุกคามได้อย่างรวดเร็ว - 24x7 Managed Detection and Response
เฝ้าระวัง ตรวจจับและตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง - Patch Management
อัปเดตและแก้ไขข้อบกพร่องของซอฟต์แวร์โดยอัตโนมัติ - Monthly Report Services
รายงานสถานะของระบบ IT เพื่อให้เห็นปัญหาและโอกาสในการปรับปรุงได้รวดเร็วขึ้น - Unlimited Remote Support and Onsite Services
แก้ไขปัญหา PC/Notebook แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง - Ticket Management
บริการแจ้งซ่อม และตรวจสอบสถานะงานผ่านช่องทางโทรศัพท์ Line Official และ E-mail เพื่อให้การแจ้งซ่อมและติดตามงานเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
Customer Benefits
|
R-PASS NextGen Scope of Services
|
|
เงื่อนไขการให้บริการ
- บริการ Third Party Software Update ครอบคลุมเฉพาะซอฟต์แวร์ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด (MS Office, MS Outlook, Adobe Acrobat)
- บริการ Endpoint Backup Software จำเป็นต้องซื้อ Cloud Storage ขั้นต่ำ 1 TB
- บริการ Policy Management ให้บริการเฉพาะบริการที่ OS สามารถกำหนดได้ เช่น การปิดหน้าจออัตโนมัติ การกำหนดรหัสผ่าน การห้ามใช้ Port USB การป้องกันการ update และลงซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาต
- การให้บริการ Helpdesk Support, Remote Service Support, Onsite Service Support ให้บริการตามเวลาทำการของ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่เวลา 8:00- 17:00 น.
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า