กลับไปที่ผลลัพธ์

R-PASS NextGen

Ricoh Pro-Active Security Services

Proactive IT Management services, provided as IT Outsourcing help your organization manage, analyze, monitor, and resolve issues related to computer systems and servers. With remote services, problems can be addressed in real-time while ensuring data security through standardized software. Additionally, detailed reports on operations and issues are provided to help reduce future maintenance costs and enhance organizational efficiency.

Why choose RICOH Proactive Security Services?

เรามุ่งเน้นดูแลระบบไอทีแบบครบวงจรด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะจากระยะไกลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ระบบคอมพิวเตอร์ของคุณมีความเสถียร ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมระบบป้องกันภัยคุกคามขั้นสูง ช่วยลดความเสี่ยง เฝ้าระวัง และตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

  1. Next-Generation Antivirus
    ลดความเสี่ยงจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ซับซ้อน
     
  2. Endpoint Detection and Response
    เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบและตอบสนองต่อภัยคุกคามได้อย่างรวดเร็ว
     
  3. 24x7 Managed Detection and Response
    เฝ้าระวัง ตรวจจับและตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง
  4. Patch Management
    อัปเดตและแก้ไขข้อบกพร่องของซอฟต์แวร์โดยอัตโนมัติ
  5. Monthly Report Services
    รายงานสถานะของระบบ IT เพื่อให้เห็นปัญหาและโอกาสในการปรับปรุงได้รวดเร็วขึ้น
  6. Unlimited Remote Support and Onsite Services
    แก้ไขปัญหา PC/Notebook แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  7. Ticket Management
    บริการแจ้งซ่อม และตรวจสอบสถานะงานผ่านช่องทางโทรศัพท์ Line Official และ E-mail เพื่อให้การแจ้งซ่อมและติดตามงานเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

Customer Benefits
  • ดูแลแบบครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญ
  • ลดเวลา Downtime ของระบบให้น้อยที่สุด
  • เสริมศักยภาพการทำงานในองค์กร
  • ป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ตอบโจทย์การควบคุมค่าใช้จ่ายในระยะยาว
  • รองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างมั่นคง

R-PASS NextGen Scope of Services
  • Helpdesk Support
  • Remote Service Support by IT Helpdesk Engineers
  • Unlimited Onsite Service Support
  • Patch Management
  • Next-Generation Antivirus
  • Endpoint Detection & Response
  • Ransomware Detection
  • Managed Detection & Response
  • Endpoint Backup Software
  • Device Control
  • Ticket Management
  • Support Platforms Window, MacOS, VMWare & SNMP Devices
  • Third party software update (MS Office, MS Outlook, Adobe Acrobat)
  • Software Risk Analysis
  • Policy Management
  • Proactive Optimization
  • Network Problem Isolation
  • Monthly Report
เงื่อนไขการให้บริการ
  • บริการ Third Party Software Update ครอบคลุมเฉพาะซอฟต์แวร์ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด (MS Office, MS Outlook, Adobe Acrobat)
  • บริการ Endpoint Backup Software จำเป็นต้องซื้อ Cloud Storage ขั้นต่ำ 1 TB
  • บริการ Policy Management ให้บริการเฉพาะบริการที่ OS สามารถกำหนดได้ เช่น การปิดหน้าจออัตโนมัติ การกำหนดรหัสผ่าน การห้ามใช้ Port USB การป้องกันการ update และลงซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาต
  • การให้บริการ Helpdesk Support, Remote Service Support, Onsite Service Support ให้บริการตามเวลาทำการของ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่เวลา 8:00- 17:00 น.
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า