Ricoh ได้รับการจัดให้เป็นผู้นำด้านความปลอดภัยการพิมพ์ประจำปี 2567 โดย Quocirca

10 ต.ค. 2567

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ณ กรุงโตเกียว — ริโก้ได้รับการขนานนามเป็นผู้นำในตลาดด้านความปลอดภัยการพิมพ์อีกครั้ง ตามรายงานล่าสุดเรื่องภาพรวมด้านความปลอดภัยการพิมพ์ ปี 2567 จาก Quocirca ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกชั้นนำ โดยรายงานฉบับนี้เน้นความมุ่งมั่นของริโก้ในการนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมและเน้นการรักษาความปลอดภัยเพื่อปกป้องลูกค้าจากภัยคุกคามที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

ในขณะที่หลายบริษัทได้เปลี่ยนไปใช้รูปแบบการทำงานแบบไฮบริด ความจำเป็นในการรักษาความปลอดภัยการพิมพ์ที่ได้รับการเสริมปรับปรุงก็มีความสำคัญมากขึ้น การวิจัยของ Quocirca แสดงให้เห็นว่า 67% ขององค์กรเผชิญกับปัญหาข้อมูลสูญหายเนื่องจากการพิมพ์ที่ไม่ปลอดภัยในปีที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับสถานการณ์นี้ กลุ่มบริการและโซลูชันการพิมพ์ที่ปลอดภัยของริโก้ ซึ่งรวมถึงเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นรุ่นโดดเด่นอย่าง IM C Series A3 มีบทบาทสำคัญในการปกป้องข้อมูลของธุรกิจทุกขนาด และช่วยเสริมสร้างความมั่นคงให้กับตำแหน่งของริโก้ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรม

การรักษาความปลอดภัยเชิงรุกสำหรับสถานที่ทำงานยุคใหม่

การยกย่องริโก้โดย Quocirca ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงแนวทางเชิงรุกด้านความปลอดภัย ผ่านการรวมฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ แบบครบวงจร เข้ากันกับกลยุทธ์การป้องกันที่ครอบคลุม เนื่องจากการทำงานแบบไฮบริดทำให้ขอบเขตสภาพแวดล้อมในออฟฟิศแบบเดิมไม่ชัดเจน โซลูชันของริโก้จึงเข้ามาจัดการกับความซับซ้อนของการรักษาความปลอดภัย ทั้งจากสภาพแวดล้อมในออฟฟิศและจากการพิมพ์จากสถานที่ห่างไกล

"ริโก้ทุ่มเทเพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถปกป้องข้อมูลและโครงสร้างพื้นฐานของตนได้" Kei Uesugi กรรมการผู้จัดการของบริษัท ริโก้ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว "การได้รับเลือกให้เป็นผู้นำด้านความปลอดภัยการพิมพ์โดย Quocirca เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเราอีกครั้งในการทำให้มั่นใจว่าธุรกิจต่างๆ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าพนักงานของพวกเขาจะทำงานอยู่ที่ใดก็ตาม"

จุดแข็งที่ทำให้ริโก้แตกต่าง

รายงานภาพรวมด้านความปลอดภัยการพิมพ์ประจำปี 2567 เน้นย้ำถึงจุดแข็งหลักหลายประการของข้อเสนอด้านความปลอดภัยของริโก้ รวมถึงแนวทางการรักษาความปลอดภัยการพิมพ์และการจัดการเอกสารแบบหลายชั้น กลุ่มโซลูชันของริโก้ได้กล่าวถึงประเด็นสำคัญต่างๆ เช่น ความปลอดภัยของอุปกรณ์และข้อมูล การปฏิบัติตามมาตรฐานระดับโลก และนโยบาย Zero-Trust

  • ปรากฏในประมาณ 200 ประเทศและอาณาบริเวณทั่วโลก
  • ข้อเสนอที่เน้นการรักษาความปลอดภัยที่สำคัญและครอบคลุมในกลุ่มฮาร์ดแวร์และโซลูชัน
  • บริการด้านไอทีที่ครบถ้วนสมบูรณ์จะให้ความเข้าใจด้านความปลอดภัยเชิงลึก 

"โซลูชันที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลง "

เนื่องจากความเสี่ยงทางไซเบอร์เพิ่มมากขึ้น ริโก้ได้พัฒนาบริการด้านการพิมพ์ที่ปลอดภัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายจากลูกค้าทั่วโลก 

รายงานได้เน้นที่โซลูชันการจัดการด้านการพิมพ์ของริโก้อย่าง Cloudstream และ Streamline NX โดยเฉพาะเรื่องคุณลักษณะต่างๆ เช่น การอัปเดตอัตโนมัติ การตรวจสอบและการรายงานขั้นสูง การบังคับใช้นโยบาย และการแก้ไขปรับปรุง

อ่านข้อความจากรายงาน:

รายงานของ Quocirca เรื่องภาพรวมด้านความปลอดภัยการพิมพ์ประจำปี 2567