ริโก้คว้ารางวัลด้วยคะแนนสูงสุดใน Quality Management Level Research โดย JUSE
การวิจัยครั้งนี้ใช้การวิเคราะห์ 6 หมวดสำคัญในการประเมิน ได้แก่ การรับรองความไว้วางใจจากลูกค้าและสังคม, ความรับผิดชอบและนโยบายด้านการจัดการ, การให้ความรู้ความตระหนักเกี่ยวกับการจัดการคุณภาพโดยฝ่ายทรัพยากรบุคคล, การจัดตั้งและดำเนินการให้ประสบผลสำเร็จ, การสร้างและขยายคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ, และความสามารถในการจัดวางระบบให้เหมาะสม
ริโก้ได้รับการประเมินจาก JUSE ในระดับสูง เพราะเป็นองค์กรที่มีความพยายามในการสื่อสารระหว่างฝ่ายบริหารระดับสูงและพนักงาน ทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก เพื่อสร้างความเข้าใจตรงกันระหว่างทีมด้านการบริหารและพนักงานภาคสนาม รวมถึงมีการเผยแพร่ความรู้ทั่วทั้งบริษัทไปจนถึงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างมีคุณภาพ JUSE เล็งเห็นศักยภาพของริโก้ ผ่าน “RICOH Quality (RQ)” ซึ่งเป็นชุดเป้าหมายการจัดการคุณภาพสำหรับการพัฒนาการผลิตและการบริการ RQ เป็นหลักการที่ถูกเผยแพร่ทั่วทั้งองค์กร โดยมี 11 ตัวชี้วัด เช่น ความพึงพอใจของลูกค้า และความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งจะถูกประเมินอย่างเป็นธรรมในทุกๆ ปี
วิสัยทัศน์ของริโก้สำหรับปี 2579 คือ “Fulfillment through Work” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 100 ปีจากปีที่ก่อตั้งบริษัท เราจะเดินหน้าแก้ปัญหาในสังคมผ่านธุรกิจต่อไป และทำให้วิสัยทัศน์ของเรากลายเป็นความจริง
ที่มา: RICOH USA
News & Events
Keep up to date
- 14พ.ย.
เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน IM C320F จากริโก้คว้ารางวัล Pick Award ประจำปี 2567 จาก Keypoint Intelligence
- 31ต.ค.
ริโก้เผยแพร่เอกสาร Ricoh Group Integrated Report 2024 และ Ricoh Group Environmental Report 2024
- 21ต.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ หัวข้อ “Cyber Transformation & Operations”
- 18ต.ค.
ริโก้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสามัญในศูนย์ญี่ปุ่นเพื่อการมีส่วนร่วมและแก้ไขปัญหาทางธุรกิจและสิทธิมนุษยชน