การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีของริโก้ ปีงบประมาณ 2564
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปีเป็นหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท RICOH ในการรับฟังเสียงจากลูกค้าที่มีค่าของเราและเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี
การสำรวจในปีนี้จะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดยเราจะทำการสุ่มจากฐานข้อมูลของลูกค้า ลูกค้าจะได้รับการติดต่อเพื่อทำแบบสำรวจผ่านทาง e-mail ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
เราหวังว่าจะได้รับการมีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นของท่านเพื่อที่เราจะสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด
News & Events
Keep up to date
- 18มี.ค.
ริโก้ได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในรายชื่อ "บริษัทที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก พ.ศ. 2568" โดยนิตยสาร TIME
- 14มี.ค.
ริโก้ ประเทศไทย ได้รับรางวัล VST ECS Best Dealer Awards 2024
- 13มี.ค.
ริโก้ ติดอันดับสุดยอดบริษัทนวัตกรรมสร้างสรรค์ระดับโลก จาก "Clarivate Top 100 Global Innovators 2025"
- 06มี.ค.
ริโก้ ติดอันดับที่ 39 ในรายชื่อ Carbon Clean200™ ปี 2025