RICOH จับมือ TrueMoney เดินหน้าสร้างสังคมไร้เงินสดในสถานศึกษาทั่วประเทศ
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้าน Digital Solutions ระดับองค์กร และ บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการทรูมันนี่ แพลตฟอร์มบริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมือเป็นพันธมิตรเพื่อส่งเสริมการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด สอดรับกับยุคดิจิทัลในสถานศึกษาทั่วประเทศ พร้อมดึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญด้านการวางระบบโซลูชันให้เกิดความเชื่อมโยงและส่งเสริมการพัฒนาระบบการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดภายในสถานศึกษา โดยตั้งเป้าให้บริการครอบคลุม 500 สถานศึกษาภายในปี 2567 และมุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์ต่อนักเรียนในการเตรียมความพร้อมในการใช้ ตลอดจนการเข้าถึงความรู้และเครื่องมือทางการเงิน เพื่อสร้างรากฐานในการจัดการการเงินแบบดิจิทัล และทำให้การใช้จ่ายภายในสถานศึกษาเป็นไปอย่างสะดวก มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยทุกการใช้จ่าย ด้วยระบบอัจฉริยะจากทรูมันนี่

News & Events
Keep up to date
- 17ก.พ.
การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทาน “ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า” ครั้งที่ 36 ประจำปี 2567 ณ โรงแรมบียอนด์ กะตะ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
- 17ก.พ.
Ricoh ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกทำเนียบธุรกิจยั่งยืน Sustainability Yearbook 2025 โดย S&P Global
- 14ก.พ.
ริโก้ได้รับการยกย่องด้วยคะแนน 'ดับเบิ้ลเอ' ในรายชื่อ CDP A List ด้านการรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความมั่นคงทางน้ำเป็นปีที่สองติดต่อกัน
- 13ก.พ.
ริโก้เปิดตัว “คู่มือเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับธุรกิจ” บทวิเคราะห์อิงข้อมูลว่าด้วยบทบาทของงานพิมพ์ในที่ทำงานยุคใหม่