RICOH ประกาศร่วมมือกับ LG Electronics เพื่อยกระดับโซลูชันที่ช่วยพัฒนาประสบการณ์ในการทำงาน

19 ก.ย. 2567

พัฒนาขีดความสามารถด้านบริการการสื่อสารในตลาดคู่ค้าระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ระดับสากล

เมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2567 ณ กรุงโตเกียว – บริษัท ริโก้ จำกัด ประกาศว่าได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับบริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ซึ่งเป็นคู่ค้าชั้นนำในด้านสินค้านวัตกรรมและโซลูชันที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับอุตสาหกรรมที่หลากหลายทั่วโลก เพื่อร่วมดำเนินการพัฒนาโซลูชันทางดิจิทัลที่ใช้ในสถานที่ทำงาน โดยความร่วมมือระหว่างบริการด้านการสื่อสารของริโก้และผลิตภัณฑ์จอแสดงผลของแอลจีจะช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้และคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับจากการทำการค้าระหว่างธุรกิจและธุรกิจ (B2B) ในตลาดโลก จากความร่วมมือครั้งนี้ ริโก้สามารถยกระดับขีดความสามารถในด้านประสบการณ์ของการทำงานให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นขอบเขตหนึ่งสำหรับการเติบโตของบริษัท ทั้งนี้บริษัทคาดหวังที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการระบบภาพและเสียง (Audiovisual: AV) ในระดับสากลด้วย

จากความร่วมมือกับแอลจีในครั้งนี้ส่งผลให้ริโก้มุ่งมั่นที่จะยกระดับบริการการสื่อสารในด้านประสบการณ์ของการทำงาน การนำอุปกรณ์คุณภาพสูงอย่างป้ายดิจิทัลและจอแสดงผลเข้ามารวมกับโซลูชันของริโก้จะช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการของริโก้ และทำให้กลายเป็นผู้จัดหาสินค้าที่มีเสถียรภาพในระดับสากล นอกจากนี้บริษัททั้งสองวางแผนที่จะร่วมพัฒนาด้านการขายและการตลาด และค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในขณะที่ความร่วมมือนี้ดำเนินต่อไป

สำหรับวิสัยทัศน์ระยะกลาง ริโก้มุ่งเน้นที่จะมอบบริการระดับสากลในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการด้านสถานที่ทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ริโก้มอบโซลูชันที่สนับสนุนการทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อสำหรับออฟฟิศและสถานที่ทำงานประเภทอื่นๆ ให้มีการทำงานแบบไฮบริด ซึ่งส่งผลต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของบุคลากร ริโก้ช่วยให้ลูกค้ามุ่งเน้นไปที่การเพิ่มมูลค่า การทำงานที่สร้างสรรค์ และการบรรลุการเติบโตขององค์กรผ่านการนำเสนอโซลูชันแบบครบวงจรด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการการจัดการที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

อ่านฉบับสมบูรณ์ได้จากไฟล์ PDF

RICOH ประกาศร่วมมือกับ LG Electronics เพื่อยกระดับโซลูชันที่ช่วยพัฒนาประสบการณ์ในการทำงาน

*สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด ชื่อสินค้าทั้งหมดที่อ้างอิงเป็นเครื่องหมายทางการค้าของบริษัทที่เกี่ยวข้องเท่านั้น