RICOH ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือการแก้ปัญหา COVID-19
ทาง RICOH ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับชีวิตที่ต้องสูญเสียจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 และเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบ หรือที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากให้ฟื้นฟูกลับมาปกติได้โดยเร็ว
โดยทางกลุ่ม RICOH ได้บริจาคเงินรวม 7 ล้านหยวน (หรือคิดเป็นประมาณ 116 ล้านเยน) สำหรับกิจกรรมในการฟื้นฟูต่างๆ ในประเทศจีน
ในการที่จะช่วยสนับสนุนความพยายามฟื้นฟูดังกล่าวนั้น ทาง RICOH จะมีการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือโครงการฟื้นฟูในจังหวัดหูเป่ยผ่านทางสภากาชาดจีนสาขาเซี่ยงไฮ้ นอกจากนี้ยังได้บริจาคเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันหรือ MFP และเครื่องทำสำเนาเอกสารให้แก่สถานศึกษาไปจนถึงโรงเรียนประถมและมัธยมในประเทศจีนอีกด้วย รวมทั้งยังสนับสนุนการให้ความช่วยเหลือและให้อะไหล่ต่างๆ แก่ลูกค้าที่เป็นโรงพิมพ์ของเราในจังหวัดหูเป่ยโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
ทาง RICOH ขอส่งความปรารถนาดีให้แก่ผู้ป่วยทุกคนให้หายอย่างรวดเร็ว และภาวนาให้สถานการณ์การระบาดของไวรัสนี้จบลงในไม่ช้า ซึ่ง RICOH พร้อมที่จะเข้าช่วยเหลือการฟื้นฟูทั้งหลายอย่างเต็มที่
เกี่ยวกับ RICOH
ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ปฏิบัติงานให้เป็นแบบดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่ใช้นวัตกรรมใหม่ เปิดให้ทุกคนสามารถทำงานในรูปแบบที่อัจฉริยะมากขึ้น ซึ่งกว่า 80 ปีที่ผ่านมานั้น RICOH ได้ผลักดันนวัตกรรมต่างๆ จนขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการโซลูชันจัดการเอกสารชั้นนำ บริการด้านไอที งานพิมพ์ทั้งเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม และระบบเชิงอุตสาหกรรม เป็นต้น
กลุ่ม RICOH มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว และมีสาขาดำเนินงานอยู่ในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งในปีงบประมาณที่สิ้นสุดเดือนมีนาคม 2019 นั้น ทางกลุ่ม RICOH มียอดจำหน่ายทั่วโลกรวมอยู่ที่ 2,013 พันล้านเยน (ประมาณ 18.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ)
News & Events
Keep up to date
- 17ก.พ.
การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทาน “ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า” ครั้งที่ 36 ประจำปี 2567 ณ โรงแรมบียอนด์ กะตะ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
- 17ก.พ.
Ricoh ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกทำเนียบธุรกิจยั่งยืน Sustainability Yearbook 2025 โดย S&P Global
- 14ก.พ.
ริโก้ได้รับการยกย่องด้วยคะแนน 'ดับเบิ้ลเอ' ในรายชื่อ CDP A List ด้านการรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความมั่นคงทางน้ำเป็นปีที่สองติดต่อกัน
- 13ก.พ.
ริโก้เปิดตัว “คู่มือเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับธุรกิจ” บทวิเคราะห์อิงข้อมูลว่าด้วยบทบาทของงานพิมพ์ในที่ทำงานยุคใหม่