กรณีศึกษา

เปลี่ยนระบบการพิมพ์งาน
สู่การทำงานอัจฉริยะแห่งอนาคต

Background concept image
Mock-up of PDF titled "Hent streamline print operations with RSI Control+"
Share

เปลี่ยนเวิร์กโฟลว์การพิมพ์ให้คล่องตัวด้วย RICOH Smart Integration

Hent หนึ่งในบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำจากประเทศนอร์เวย์ มักต้องวุ่นวายกับการทำงานเอกสารที่เกี่ยวข้องกับโครงการก่อสร้างอยู่เสมอ ยิ่งไปกว่านั้น การติดตั้งและเตรียมระบบการพิมพ์เอกสารที่ไซต์งานในแต่ละครั้ง ทำให้บริษัทต้องเสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก

ในกรณีศึกษาในครั้งนี้ เราจะไปดูกันว่า Hent เปลี่ยนระบบการพิมพ์ของตัวเองสู่ระบบคลาวด์ด้วยการใช้ RICOH Smart Integration (RSI) Control+ ร่วมกับเครื่องมัลติฟังก์ชัน (MFP) จากริโก้ เพื่อช่วยให้การพิมพ์งานเอกสารนั้นง่ายขึ้น พร้อมรองรับโปรเจกต์งานต่างๆ ในอนาคต และนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในการทำงานได้อย่างไร

Icon quote 
“เราได้พิจารณาโดยมุ่งเน้นการเลือกโซลูชันคลาวด์ที่ใช้งานง่ายและมีความคล่องตัวในแบบดิจิทัล รวมถึงความสามารถในการจัดการงานพิมพ์ที่จะช่วยลดภาระด้านการจัดการของเรา […] ซึ่ง RSI Control+ คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเรา เนื่องจากมีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายและเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน”
Eirik Saasen Hole, IT Consultant จาก Hent
Hent worker in front of construction site

ภาพรวมของธุรกิจลูกค้า

Hent เป็นผู้ดูแลโครงการก่อสร้างต่างๆ มากมาย ทั้งการพัฒนาที่อยู่อาศัย สถานพยาบาล และโครงสร้างระบบโลจิสติกส์ในนอร์เวย์ สวีเดน เดนมาร์ก และฟินแลนด์ โดย Hent มีพนักงานในสังกัดราว 1,200 คน ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ใน 8 สาขาตามพื้นที่ต่างๆ เช่น ออสโล เบอร์เกน และโอเลซุนด์


ปัญหาและความท้าทายที่ลูกค้าพบเจอ

เปลี่ยนระบบการพิมพ์ให้ทันสมัย ตั้งค่าสะดวกยิ่งกว่าเดิม

ในการเตรียมระบบการพิมพ์ที่ไซต์งานหรือออฟฟิศนอกสถานที่ให้มีความปลอดภัยและสามารถติดตามการใช้งานได้นั้นต้องอาศัยทั้งแรงงานคนและเงินทุนเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ขั้นตอนในการขนย้ายเครื่อง MFP การติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ ไปจนถึงการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่จำเป็นต่างๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังมักประสบปัญหาการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์แบบ On-site อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทำให้การทำงานล่าช้าโดยใช่เหตุ


โซลูชันที่ลูกค้าเลือกใช้

RSI ช่วยให้ระบบการพิมพ์ของ Hent สะดวกและคล่องตัวขึ้นได้อย่างไร

ทาง Hent ได้พิจารณาโซลูชันที่จะนำมาใช้งานเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว และเลือกใช้ RSI Control+ โซลูชันที่จะเข้ามาช่วยเสริมด้านการจัดการระบบการพิมพ์ในรูปแบบคลาวด์ ซึ่งจะทำให้ Hent ไม่จำเป็นต้องติดตั้งเซิร์ฟเวอร์แบบ On-site อีกต่อไป รวมถึงยังช่วยให้ผู้ใช้งานพิมพ์เอกสารได้สะดวกยิ่งขึ้น และทำให้การจัดการงานพิมพ์ในภาพรวมขององค์กรราบรื่นยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ การจัดการผู้ใช้งานและการตรวจสอบสถานะของเครื่องพิมพ์ยังทำได้อย่างสะดวก โดยผู้ดูแลระบบสามารถจัดการผ่านเว็บเบราว์เซอร์ได้ทันที

Hent office building

ประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ

โซลูชันเพื่อระบบการพิมพ์ที่คล่องตัว

ทาง Hent ได้นำ RSI Control+ มาใช้วางระบบการพิมพ์แบบไม่ต้องพึ่งเซิร์ฟเวอร์ (serverless) ซึ่งทำให้ Hent สามารถเตรียมระบบการพิมพ์ได้รวดเร็วตามที่ต้องการ รวมถึงตั้งค่าได้สะดวกยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ รูปแบบการทำงานผ่านคลาวด์ยังทำให้ระบบการพิมพ์พร้อมใช้งานอยู่เสมอ และผู้จัดการสามารถติดตามปริมาณการใช้งานอุปกรณ์การพิมพ์ เพื่อทำข้อมูลสรุปในรายงานได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

 

ประโยชน์และคุณสมบัติของ RSI Control+

Icon - Cloud-based infrastructure 

เปลี่ยนระบบการพิมพ์สู่คลาวด์: เพิ่มความคล่องตัวให้ระบบการพิมพ์งานได้ง่ายๆ ไม่ต้องมีเซิร์ฟเวอร์ ไม่ต้องวางเครือข่ายใดๆ เพิ่มเติม

Icon - improved user friendliness 

เพิ่มความสะดวกสบาย เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน: ผู้ใช้งานสามารถสั่งพิมพ์งานผ่านอุปกรณ์มือถือและรับงานพิมพ์ที่เครื่อง MFP ได้อย่างสะดวกสบาย

Icon - optimised project management 

บริหารโปรเจกต์ได้ดียิ่งขึ้น: ผู้จัดการสามารถทราบปริมาณการพิมพ์งานและการใช้วัสดุสิ้นเปลืองต่างๆ และสรุปลงในรายงานค่าใช้จ่ายของแต่ละโปรเจกต์ได้อย่างครบถ้วนแม่นยำ


สรุป

สู่ระบบการพิมพ์แห่งอนาคตไปกับ RSI Control+

ทาง Hent วางใจเลือกใช้ RSI Control+ จากริโก้เพื่อเปลี่ยนระบบการพิมพ์ให้คล่องตัวยิ่งขึ้น ทำให้การพิมพ์งานเอกสารมีความสะดวก ปลอดภัย และเป็นมิตรกับผู้ใช้งานยิ่งกว่าที่เคย

Icon quote 
“โซลูชัน RSI Control+ ช่วยให้เราพร้อมสำหรับการขยับขยายและเติบโตในอนาคตได้เป็นอย่างดี และช่วยในด้านงานเอกสารสำคัญๆ ในการขยายโครงการก่อสร้างของเราในอนาคต ทั้งในนอร์เวย์และประเทศอื่นๆ โดยเรากำลังมองหาช่องทางในการเปลี่ยนระบบการพิมพ์ของเราไปใช้โมเดลแบบ Print-as-a-service อย่างเต็มรูปแบบ และเรามั่นใจว่าริโก้จะช่วยสนับสนุนเราเช่นเคย และทำให้สิ่งนี้กลายเป็นจริงได้อย่างแน่นอน"
Eirik Saasen Hole, IT Consultant จาก Hent

ดาวน์โหลดกรณีศึกษา

หากคุณต้องการอ่านกรณีศึกษาฉบับเต็ม ให้ดาวน์โหลดที่นี่:

Mock-up of PDF titled "Hent streamline print operations with RSI Control+"

Ricoh Logo

ติดต่อเรา

ติดต่อขอคำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อให้เราช่วยคุณยกระดับระบบการพิมพ์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย

ติดต่อ

แหล่งข้อมูลแนะนำสำหรับคุณ

Businesswoman smiling while using a tablet in a spacious modern cafe.
สารละลาย

RICOH Smart Integration

ปลดล็อกความสามารถให้เครื่องพิมพ์ของริโก้ โดยเปลี่ยนกระบวนการทำงานให้เป็นอัตโนมัติ จัดการงานพิมพ์ได้อย่างคล่องตัว และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในทีมด้วย RICOH Smart Integration

Businesswoman scanning documents at a copier in a busy office environment.
สารละลาย

RICOH CloudStream

จัดการเครื่องพิมพ์อย่างครบวงจรได้ทุกยี่ห้อผ่านแพลตฟอร์มบนเว็บเบราว์เซอร์ ช่วยลดภาระของฝ่ายไอที ยกระดับความปลอดภัย และจัดการเวิร์กโฟลว์ให้เป็นระบบ

Female worker stares out a window
อีบล็อก

ประโยชน์ของ Cloud Computing

ระบบคลาวด์คือเทคโนโลยีแห่งอนาคต อีบุ๊กเล่มนี้จะนำพาคุณไปทำความรู้จักกับประโยชน์สำคัญของ Cloud Computing ในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับการเปลี่ยนแปลงสู่ธุรกิจของคุณ