เสริมศักยภาพธุรกิจของคุณ
ด้วย Ricoh-Cisco Meraki
Smart Service

ใช้ประโยชน์จากพลังของโซลูชันระบบคลาวด์ที่มีความคล่องตัว
Share

ก้าวล้ำนำหน้า: ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์และไอทีของคุณให้ล้ำสมัย

เพราะโลกธุรกิจมีวิวัฒนาการต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง โครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีและโซลูชันระบบคลาวด์ที่ทันสมัยจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการคงความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจ การที่เทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างรวดเร็วทำให้ผู้นำองค์กรธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลางต้องเผชิญกับความท้าทายในการรับมือในการตอบสนองต่อความต้องการในการดำเนินธุรกิจของตนทั้งในปัจจุบันและที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Ricoh-Cisco Meraki Smart Service ช่วยทำให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถเชื่อมต่อถึงกันและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิผลได้โดยง่าย ในขณะเดียวกันก็ช่วยสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของเครือข่ายและอุปกรณ์ขององค์กรธุรกิจเหล่านั้นอีกด้วย โซลูชันระบบคลาวด์ที่ครอบคลุมของเราจะช่วยให้องค์กรของคุณล้ำไปข้างหน้าอย่างเหนือชั้นพร้อมทั้งสร้างความมั่นใจในความสำเร็จทางธุรกิจ

 


สร้างสถานที่ทำงานที่เชื่อมต่อกันอย่างราบรื่นไม่สะดุด

โซลูชันระบบคลาวด์ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในสถานที่ทำงานให้ถึงขีดสุด เพราะเราเข้าใจถึงความสำคัญของการมีโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือที่สามารถตอบสนองความต้องการในการทำงานจากระยะไกลในยุคปัจจุบัน

ด้วย Ricoh-Cisco Meraki Smart Service พนักงานของคุณสามารถทำงานได้จากทุกที่ได้อย่างมั่นใจ โซลูชันระบบคลาวด์ของเราจะมองหาการเข้าถึงที่ปลอดภัยไม่ว่าจะเข้าถึงจากที่ใด ซึ่งจะช่วยให้ทีมงานของคุณสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายผ่านเครื่องมือการโทร การประชุม และการส่งข้อความที่มีความน่าเชื่อถือ พนักงานของคุณยังคงเชื่อมต่อและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ในสำนักงาน ทำงานนอกสถานที่ หรือ ทำงานจากที่บ้าน

3 Business analysts looking at laptop screen

โซลูชันเครือข่ายที่เติบโตไปพร้อมกับธุรกิจของคุณ

แนวคิดสำนักงานแบบดั้งเดิมได้มีวิวัฒนาการมาเป็นแนวคิดแบบสถานที่ทำงานแบบเคลื่อนที่และทำงาน “ได้ทุกที่” เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของยุคสมัยใหม่ที่ว่านี้ Ricoh-Cisco Meraki Smart Service ขอนำเสนอโซลูชันระบบเครือข่ายที่มีความเสถียรและยืดหยุ่นที่สามารถปรับแต่งมาให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะตัวและงบประมาณของคุณ

ตัวเลือกที่หลากหลายของเราช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถสร้างโครงสร้างของเครือข่ายที่แข็งแกร่งและยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพให้พนักงานของคุณสามารถทำงานได้จากทุกที่ได้อย่างราบรื่น ยิ่งไปกว่านั้น อุปกรณ์ปลายทางของผู้ใช้งานที่ใช้ในการทำงานร่วมกัน และอุปกรณ์อัจฉริยะของเราจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นไม่สะดุดให้กับทีมงานของคุณไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ช่วยคุณจัดการเครือข่ายของคุณด้วย Ricoh Managed Network Services

ในฐานะผู้นำ การจัดการเครือข่ายและความปลอดภัยของคุณให้มีประสิทธิภาพไปพร้อมกับการให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจหลักขององค์กร อาจเป็นงานที่ยากลำบากไม่น้อย Ricoh Managed Network Services จะช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่นั้นด้วยเครื่องมือที่ใช้งานได้ง่าย และการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในการติดตาม และจัดการระบบไอทีให้กับคุณ

อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านไอทีมืออาชีพของเราจะช่วยให้คุณสามารถแบ่งเบาภาระเรื่องการดูแลการทำงานของเครือข่าย การยกระดับมาตรการความปลอดภัย และควบคุมอุปกรณ์ปลายทางของผู้ใช้งานที่ใช้ในการทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างง่ายดาย ด้วยบริการจัดการเครือข่ายพร้อมบริการบริหารจัดการด้านไอทีของเรา จะช่วยให้คุณสามารถเสริมศักยภาพให้กับทีมไอทีของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายในเชิงรุก และลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

ด้วยการใช้ประสบการณ์ของเราในการบริหารจัดการด้านไอที คุณสามารถปรับปรุงโครงสร้างทางเทคโนโลยีขององค์กรให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการดำเนินธุรกิจของคุณจะเป็นไปได้อย่างราบรื่นและจะช่วยเพิ่มเวลาอันมีค่าของทีมงานในการเพิ่มมูลค่าทางด้านธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น โปรดวางใจให้ Ricoh-Cisco Meraki Smart Service ส่งมอบโซลูชันและการสนับสนุนที่จำเป็นเพื่อช่วยให้คุณเห็นภาพรวมของระบบเครือข่าย  สามารถควบคุมได้ ทำให้การปฏิบัติงานราบรื่นไม่มีสะดุด ช่วยให้คุณสามารถให้ความสำคัญกับการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างเต็มที่


โซลูชันระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยและสนับสนุนการทำงานร่วมกันในสถานที่ทำงานยุคใหม่

ค้นพบศักยภาพที่ Ricoh-Cisco Meraki Smart Service จะมอบให้องค์กรของคุณ ด้วยความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำของแวดวงอุตสาหกรรมของเราที่ผนึกกำลังเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีความน่าเชื่อถือของ Ricoh และนวัตกรรมของ Cisco-Meraki

ด้วยบริการของเรา ประโยชน์หลักที่คุณจะได้รับ ได้แก่:

Icon - 1
การเข้าถึงที่ปลอดภัยจากทุกที่ได้อย่างมั่นใจ
Icon - 2
การทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นทั้งการโทร การประชุม และการส่งข้อความ ที่ช่วยส่งเสริมการทำงานร่วมกันและเพิ่มผลิตผลของการทำงาน
Icon - 3
เครือข่ายที่ยืดหยุ่นและปลอดภัยที่ปรับแต่งมาเพื่อตอบสนองความต้องการ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการเชื่อมต่อที่ราบรื่นไม่ขาดตอน
Icon - 4
การทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นและปลอดภัยของอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ และอุปกรณ์ไอที จะช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์ในสถานที่ทำงานให้ดียิ่งขึ้น
Icon - 5
เครื่องมือและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ทำให้เพิ่มทัศนวิสัยในการควบคุมดูแลระบบไอที ช่วยให้งานบริหารจัดการระบบเน็ตเวิร์ครวมถึงการรักษาความปลอดภัยเป็นเรื่องง่าย
Icon - 6
การสนับสนุนและคำแนะนำที่ครอบคลุมจากทีมผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนระบบการทำงานมาสู่ระบบคลาวด์จะเป็นไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จต่อเนื่อง

ก้าวแรกสู่ความเป็นเลิศด้านไอที:

อย่าปล่อยให้โครงสร้างพื้นฐานที่ล้าสมัยมาฉุดรั้งองค์กรของคุณไว้ เลือกใช้พลังของโซลูชันระบบคลาวด์และไอทีจาก Ricoh-Cisco Meraki Smart Service เพื่อเปลี่ยนโฉมธุรกิจของคุณ


Ricoh Professional & Managed Services

IT professional looking at smart device in server room

บริการเครือข่ายพร้อมบริการบริหารจัดการด้านไอทีของ Ricoh นี้จะส่งมอบบริการเครือข่ายและการรักษาความปลอดภัยพร้อมบริการบริหารจัดการด้านไอทีที่ปรับแต่งให้ใช้งานง่าย ภายใต้การขับเคลื่อนด้วยบริการจาก Ricoh-Cisco Meraki Smart Service ให้แก่องค์กรธุรกิจชั้นนำของวงการอุตสาหกรรม นอกจากทัศนวิสัยและการควบคุมระบบไอที คุณยังจะได้รับประโยชน์อีกมากมายจากการสนับสนุนโดยผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามเชิงรุกความสามารถของเครือข่ายในการทำงานให้เสถียรและมีประสิทธิภาพเชื่อถือได้

เสริมความปลอดภัยให้แข็งแกร่งด้วยไฟร์วอลล์และโปรโตคอลการเข้ารหัสควบคู่ไปกับความสามารถในการปรับขนาดและปรับแต่งเครือข่ายของคุณอย่างง่ายดายเมื่อใดก็ได้ที่คุณต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น องค์กรของคุณยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านค่าบริการรายเดือนที่สามารถควบคุมได้ด้วยตนเอง ในขณะที่องค์กรมุ่งเน้นกับกลยุทธ์หลักในการพัฒนาธุรกิจขององค์กร

 


Ricoh Logo

ติดต่อเรา

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Ricoh วันนี้! ปลดล็อกศักยภาพของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์และไอทีด้วยโซลูชัน Ricoh-Cisco Meraki Smart Service

ติดต่อเรา

แหล่งข้อมูลแนะนำสำหรับคุณ

A person using a tablet
Article

ปัจจัย 5 ประการในการอัปเกรดระบบเครือข่ายให้ราบรื่น

เรียนรู้ปัจจัยสำคัญ 5 ประการในการเปลี่ยนระบบเครือข่ายอย่างราบรื่น และทำความรู้จักกับโซลูชันจากริโก้ที่สามารถช่วยเปลี่ยนแปลงระบบไอทีพื้นฐานของคุณให้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย

A person having a drink from a coffee mug
Article

รับชา กาแฟ หรือผู้ช่วยจัดการระบบไอทีดี

บอกลาการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ยุ่งยาก โดยให้ผู้เชี่ยวชาญดูแลแทนคุณ มาดูกันว่าบริการแบบ Managed Service มีประโยชน์ต่อองค์กรของคุณอย่างไรบ้าง

Mockup of finger pressing digital cloud button
Article

ยกระดับศักยภาพของธุรกิจด้วยระบบเครือข่ายคลาวด์

เรียนรู้วิธีดึงพลังจากระบบเครือข่ายคลาวด์สู่ประสิทธิภาพขององค์กร พร้อมเติบโตไปกับธุรกิจ และปลอดภัยเหนือชั้นในยุคดิจิทัล