ข้อมูลการจองห้อง (จาก Office 365 หรือ Google Workspace)
Workspace Insights
Workplace Insights จากริโก้ช่วยให้ธุรกิจสำรวจ ตรวจสอบ และปรับปรุงวิธีการใช้สถานที่ทำงานของตนเองให้มีประสิทธิภาพ โดยช่วยให้ธุรกิจบ่งชี้ถึงปัญหาและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้งานที่ไม่มีประสิทธิภาพใหม่ เพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกัน และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้คุณ
Workplace Insights ช่วยให้ธุรกิจเข้าใจการใช้งานทรัพยากรต่างๆ ภายในสำนักงานได้ดียิ่งขึ้น และปรับเปลี่ยนในจุดที่จำเป็นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและส่งเสริมการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด
วิเคราะห์การใช้งานด้วย RICOH Spaces Analytics
เรามีรายงานหลากหลายรูปแบบที่สามารถแสดงบนแดชบอร์ด เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจการใช้งานพื้นที่ทำงานในปัจจุบัน พร้อมเข้าถึงข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับประสิทธิภาพของสถานที่ทำงานของคุณในแง่มุมต่างๆ เช่น
การใช้ประโยชน์จากพื้นที่
อัตราการเช็คอิน
ความเข้ากันได้ของพื้นที่
พื้นที่ที่มีการใช้งานมากที่สุด
สถิติทั่วทั้งองค์กร
ให้คุณมองเห็นภาพรวมได้อย่างชัดเจน
เข้าใจการใช้งานพื้นที่ภายในองค์กรของคุณด้วยรายงานหลากหลายรูปแบบที่สร้างขึ้นตามความต้องการของลูกค้า โดย RICOH Spaces นำข้อมูลจากหลายๆ แหล่ง รวมถึงข้อมูลที่ได้จากเซนเซอร์ IoT เพื่อให้คุณได้ข้อมูลเชิงลึกที่ชัดเจนเกี่ยวกับการใช้พื้นที่ของคุณ ทำให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานพื้นที่ทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี
นำข้อมูลจากทุกแหล่งเข้ามาใช้ในการวิเคราะห์ เช่น:
การสร้างสถานที่ทำงานแบบไดนามิก
จำเป็นต้องอาศัยข้อมูลการใช้งานที่แม่นยำ
และเป็นปัจจุบัน
สมัครรับข้อมูลข่าวสารได้ในทุกเวลาที่คุณต้องการ รับการแจ้งเตือนจากข้อมูลหลักๆ บนแดชบอร์ด ช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่ต้องตรวจสอบเองให้ยุ่งยากวุ่นวาย
Workspace Insights จะทำให้คุณสามารถดูข้อมูลชี้วัดแบบเจาะลึกและดูแหล่งที่มาข้อมูลเพื่อเรียนรู้วิธีการคำนวณผลลัพธ์ต่างๆ พร้อมเครื่องมือวิเคราะห์แง่มุมและตัวชี้วัดต่างๆ ที่คุณสามารถสร้างเป็นแดชบอร์ดหรือข้อมูลภาพในแบบของคุณได้ตามใจ นอกจากนี้ คุณสามารถส่งออกข้อมูลในรูปแบบต่างๆ เช่น
อีเมล
Webhook
Amazon S3 bucket
SFTP
ติดต่อทีมงานของเราเพื่อขอคำแนะนำและช่วยสร้าง Hybrid Workplace ในแบบของคุณ
ติดต่อเรา