วิธีพลิกเกมด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ใช่

21 ธ.ค. 2566

MGX Copy ตั้งอยู่นอกเมืองซานดิเอโก แต่มีบริษัทออนไลน์ที่ให้บริการลูกค้าอยู่ทั่วประเทศ โดยมีการให้บริการแอปพลิเคชันที่หลากหลาย

ซึ่งประกอบไปด้วยการพิมพ์ข้อมูลต่างๆ การส่งจดหมายโดยตรง การพิมพ์หนังสือเล่มเล็ก การพิมพ์แคทตาล็อก การพิมพ์นิตยสาร การพิมพ์โปสต์การ์ด การพิมพ์โบรชัวร์ บริการส่งจดหมาย บริการช่วยเหลือเติมเต็มธุรกิจ และโซลูชันสำหรับธุรกิจแบบกำหนดเอง ทั้งหมดนี้ ทำให้มีฐานลูกค้ากว้างขวาง แต่ลอว์เรนซ์ ชู ซีอีโอของ MGX กล่าวว่า เคล็ดลับในการทำให้ลูกค้าพึงพอใจนั้นง่ายมาก นั่นก็คือ ความรวดเร็ว คุณภาพ และการบริการ


ลอว์เรนซ์ ชู ซีอีโอของ MGX กล่าวว่า เคล็ดลับในการทำให้ลูกค้าพึงพอใจนั้นง่ายมาก คือ ความรวดเร็ว คุณภาพ และบริการ
เครื่องมือที่ใช่กับงานแต่ละประเภท

เมื่อชู ซีอีโอของ MGX เริ่มจัดตั้งและขยายธุรกิจให้เติบโต เขารู้ดีว่า เขาต้องการเครื่องพิมพ์ที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และมีคุณภาพสูง ซึ่งการจะเป็นผู้ผลิตงานพิมพ์ได้ตามความต้องการ ท่ามกลางโลกที่ต้องการสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลานั้น ต้องทำงานภายใต้เวลาที่มีขีดจำกัด และต้องจัดสรรเวลาให้งานเสร็จทันเวลากำหนดส่ง การทำงานอย่างสมดุลนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีล้ำสมัยเพียงเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพในการผลิตด้วย

ชูยังคงค้นหาไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วก็เลือกคู่ค้าที่มีการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของเขา เหมือนกับที่ MGX ก็ทำเช่นเดียวกันกับลูกค้าของตน และเมื่อมีแพลตฟอร์มใหม่ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มเข้ามา MGX ก็พร้อมรับมือกับทุกอย่าง

เทคโนโลยีได้เข้ามาช่วย MGX พัฒนาระยะเวลางาน ส่งเสริมคุณภาพของแอปพลิเคชัน และทำให้การใช้งานกระดาษมีความยืดหยุ่น ซึ่งมีส่วนช่วยสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ของแผนกต่างๆ

MGX เล็งเห็นว่าทางเลือกด้านเทคโนโลยีของพวกเขาช่วยเพิ่มรายได้ของบริษัท และยังเป็นการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า อีกทั้งยังส่งเสริมประสิทธิภาพโดยรวมของบริษัทอีกด้วย

การเติบโตอย่างรวดเร็ว

ธุรกิจของชูเป็นบริษัทที่มุ่งผลลัพธ์เป็นหลัก มากเสียจนบริษัทมีการเติบโตสูงถึง 580% ในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา ซึ่งตัวเลขนี้ เป็นผลโดยตรงจากความทุ่มเทของ MGX ในการนำเสนอแคมเปญที่พลิกเกมภายใต้กำหนดเวลาที่จำกัด เพื่อมุ่งพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นสำคัญ เช่นเดียวกับการลงทุนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพื่อทำให้การเติบโตดังกล่าวเป็นจริง

ความสัมพันธ์กับลูกค้าอันแน่นแฟ้นที่ MGX ปลูกฝังมา ส่งผลกระทบโดยตรงต่อความสามารถของทีมในการจัดหาแอปพลิเคชันที่เหมาะสมกับงานแต่ละประเภท MGX ทำให้ลูกค้าพึงพอใจและกลับมาใช้บริการซ้ำ ด้วยการดูแลลูกค้าโดยการสนทนาโต้ตอบกันตลอดเวลา

การให้ความสำคัญกับเครื่องมือนั้น สามารถช่วยให้พนักงานมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น ไม่เพียงแต่จะมีความสำคัญต่อการเติบโตของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเติบโตของพนักงานในโลกแห่งการทำงานยุคปัจจุบันนี้อีกด้วย ซึ่งจุดสำคัญนี้ก็ส่งผลกลับมาที่ความคล่องตัวของข้อมูลนั่นเอง หรือก็คือ ความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลทางธุรกิจที่สำคัญจากที่ใดก็ได้ ด้วยอุปกรณ์หลายเครื่อง จากการวิจัยของ IDC ที่ได้รับการสนับสนุนโดยริโก้ พบว่าผู้ตอบแบบสอบถาม 28% กล่าวว่า เทคโนโลยีและแนวปฏิบัติด้านความคล่องตัวของข้อมูล ทำให้ความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มขึ้น 21-50% ซึ่งตัวเลขการเติบโตนั้นกับการเพิ่มขึ้นของรายได้แบบก้าวกระโดดของ MGX ได้ผสมผสานกันกลายเป็นสูตรแห่งความสำเร็จ

ค้นพบวิธีการเอาชนะในเกมแห่งการพิมพ์สำหรับธุรกิจสิ่งพิมพ์

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่ MGX Copy นำเสนอแคมเปญด้านการพิมพ์ซึ่งเปลี่ยนโลกใบนี้ให้แก่ลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่เหมาะสม

The Right Print Technology

ที่มา:  RICOH USA