ระบบล็อกเกอร์อัจฉริยะ
ล็อกเกอร์ดิจิทัลอัจฉริยะให้โซลูชันล็อกเกอร์อิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถปรับขนาดได้สำหรับพนักงานและผู้ค้าปลีก
ห้องรับจดหมายของบริษัทสามารถรับพัสดุหลายร้อยชิ้นได้ทุกวัน ผู้ค้าปลีกและลูกค้าของพวกเขายังคงให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพ และยังคงพัฒนาหนทางในการรับส่งสินค้าแบบไร้การสัมผัส พนักงานจำเป็นต้องมีพื้นที่จัดเก็บสิ่งของส่วนตัว เช่น อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ เมื่อพวกเขาออกไปข้างนอกออฟฟิศ
ด้วยล็อกเกอร์อัจฉริยะของเราที่มาพร้อมซอฟต์แวร์คลาวด์เบสและการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการติดตาม การจัดการ และการควบคุมการจัดส่งและการรับพัสดุ
นอกจากนี้ล็อกเกอร์อัจฉริยะยังช่วยลดความต้องการด้านบุคลากรและต้นทุนได้ ด้วยการใช้งานได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานที่ทำงานนอกออฟฟิศและผู้ที่ทำงานคนละกะสามารถจัดเก็บสิ่งของหรือรับพัสดุได้ทุกเมื่อ คุณสามารถเก็บพัสดุไว้ในล็อกเกอร์อัจฉริยะเพื่อให้ทั้งพนักงานหรือลูกค้า On-site หรือทางไกลมารับพัสดุนั้นได้ ล็อกเกอร์อัจฉริยะสามารถใช้สำหรับการจัดการวัสดุสิ้นเปลือง การจัดส่งพัสดุที่ตรวจสอบได้ การควบคุมทรัพย์สิน การดำเนินการสำหรับร้านค้าปลีกแบบเรียลไทม์ หรือการดำเนินการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนสิ่งของพัสดุ
โซลูชันล็อกเกอร์ดิจิทัลแบบกำหนดเองตอบโจทย์ทุกความต้องการทางธุรกิจ
บริการล็อกเกอร์อัจฉริยะของเราไม่ได้ให้บริการในรูปแบบ One-size-fits all แต่เราสามารถปรับแต่งระบบล็อกเกอร์อัจฉริยะของเราให้เหมาะสมกับคุณได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโซลูชันที่เหมาะสมไม่ว่าองค์กรหรือร้านค้าของคุณจะต้องการล็อกเกอร์อัจฉริยะรูปแบบใดก็ตาม นี่คือบางส่วนจากบริการล็อกเกอร์อัจฉริยะของเรา
- บริการจัดการวัสดุสิ้นเปลือง ช่วยให้คุณทราบว่าสินค้าใดบ้างที่ต้องเปลี่ยนและสินค้าใดต้องสั่งเพิ่ม
- บริการจัดการทรัพย์สิน ควบคุมทรัพย์สินของคุณเพื่อให้คุณทราบว่าทรัพย์สินของคุณถูก Check-out ออกไปเมื่อใด ถูก Check-out ออกไปนานเท่าใด และถูกนำมาส่งคืนเมื่อไหร่
- บริการที่ตอบโจทย์ร้านค้าปลีก ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์และรับสินค้าที่หน้าร้านด้วยบริการรับสินค้า Same day แบบไร้การสัมผัส
- บริการตู้ล็อคเกอร์ส่งพัสดุ จัดเตรียมพื้นที่ปลอดภัยสำหรับพนักงานในการรับและจัดเก็บพัสดุ
- บริการตู้ล็อกเกอร์สำหรับพนักงาน ให้พนักงานของคุณมีสถานที่ที่ปลอดภัยในการจัดเก็บของใช้ส่วนตัว เช่น อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE) และเครื่องมือทำความสะอาดเมื่ออยู่ในออฟฟิศ
- การต้อนรับแบบไร้สัมผัส จัดเก็บป้ายชื่อผู้มาติดต่อและส่งคืนอย่างปลอดภัย พร้อมทั้งให้สถานที่สำหรับเก็บสัมภาระตามความจำเป็นแก่ผู้มาติดต่อ
รับประกันการจัดส่งพัสดุที่รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยการติดตามพัสดุแบบเรียลไทม์
เราตระหนักดีว่าพนักงานที่ทำงานนอกออฟฟิศหรือแบบไฮบริดจำนวนมากทำให้เกิดความความท้าทายในการส่งพัสดุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปริมาณจดหมายที่ไม่แน่นอน คุณจะพบว่าการจัดการทั้งปริมาณจดหมายที่ผันผวนและการจัดการกับพนักงานที่ทำงานเป็นกะง่ายขึ้นเมื่อพนักงานทั้ง On-site และนอกออฟฟิศมีที่ที่ปลอดภัยในการรับพัสดุ เมื่อพัสดุมาถึง ระบบจัดการพัสดุจะทำการ
- ลงทะเบียนพัสดุแต่ละชิ้นบนแพลตฟอร์มคลาวด์ สแกนและระบุหมายเลขล็อกเกอร์พร้อมทั้งสร้างรหัส
- ส่งอีเมลถึงผู้รับพร้อมข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อให้พนักงานสามารถรับพัสดุเมื่อพวกเขาต้องการ
- บันทึกและจัดเก็บข้อมูลการดำเนินการสำหรับการติดตาม การรายงาน และการวิเคราะห์
ทำให้การ Buy Online Pick-up In-store เป็นเรื่องง่ายดาย
ซอฟต์แวร์คลาวด์ Connect and Go ช่วยทำให้การรับพัสดุที่หน้าร้านค้าแบบไร้การสัมผัสเป็นเรื่องง่ายดาย ด้วยซอฟต์แวร์ที่ทำงานอย่างราบรื่นกับโทรศัพท์มือถือของลูกค้าเพื่อรองรับและจัดการการส่งมอบสินค้าที่ลูกค้าซื้อ
News & Events
Keep up to date
- 09ธ.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ Beyond the Limits: Cloud-Powered Security, Networks, and Data Analytics
- 06ธ.ค.
ริโก้ประเทศไทยได้รับโล่ผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองเครื่องหมายฉลากเขียวของผลิตภัณฑ์เครื่องถ่ายเอกสารต่อเนื่องมากกว่า 20 ปี พร้อมเกียรติบัตรผู้ได้รับการรับรองฉลากเขียวประจำปี จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI)
- 04ธ.ค.
ริโก้ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน "นายจ้างยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2025" โดย Financial Times
- 14พ.ย.
เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน IM C320F จากริโก้คว้ารางวัล Pick Award ประจำปี 2567 จาก Keypoint Intelligence