Device Management Solutions

16 ก.พ. 2565
 

ลดภาระงานของไอทีด้วย Print device management ที่มาพร้อมกับการแจ้งเตือนเชิงรุก

ปัญหาจากการใช้งานอุปกรณ์การพิมพ์นั้นมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง โซลูชัน Device Management ของเราสามารถช่วยลดการร้องเรียนและปัญหาของผู้ใช้งานได้ด้วยการเร่งเวลาตอบสนองของคุณผ่านการแจ้งเตือนเชิงรุกเกี่ยวกับปัญหาที่อาจทำให้เกิดดาวน์ไทม์ ตั้งแต่การเติมวัสดุสิ้นเปลืองไปจนถึงความล่าช้าของการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ เข้าถึงการรายงานแบบเรียลไทม์และ Dashboard จากผู้ดูแลระบบของคุณได้จากทุกที่

ลดค่าใช้จ่ายในการจัดการอุปกรณ์ของคุณ

ลดต้นทุนด้าน Device Management ด้วย Self-service และระบบอัตโนมัติที่เพิ่มขึ้น

คุณไม่อาจปล่อยให้เกิดดาวน์ไทม์อย่างการยกหูโทรศัพท์เพื่อแจ้งการใช้งานเครื่องพิมพ์ให้เกิดกับพนักงานที่ยุ่งวุ่นวายเหล่านั้นได้ นั่นเป็นเหตุผลที่เรานำเสนอโซลูชันการจัดการอุปกรณ์การพิมพ์แห่งอนาคต RICOH Device Manager NX เพื่อช่วยเปลี่ยนการเรียกใช้บริการเพิ่มเติมสู่ประสบการณ์การบริการตนเอง ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน เพิ่มความพึงพอใจของผู้ใช้

โซลูชันของเราใช้งานง่ายช่วยให้พนักงานติดตั้งเครื่องพิมพ์ของตนเองและอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย Self-service จะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป โซลูชันของเราสามารถ:

  • ค้นหาและเพิ่มเครื่องพิมพ์ในเครือข่ายของคุณโดยอัตโนมัติ
  • รวมศูนย์การจัดการอุปกรณ์การพิมพ์ทั้งหมดในกลุ่มของคุณ ทำให้ง่ายต่อการอัปเดตไดรฟ์เวอร์เครื่องพิมพ์

ลดดาวน์ไทม์ของอุปกรณ์การพิมพ์

ปรับปรุงการบำรุงรักษาด้วยการตรวจสอบแบบ Always-on และการแจ้งเตือนเชิงรุก

จากกลยุทธ์ที่จัดเตรียมให้อุปกรณ์การพิมพ์ของคุณนั้นพร้อมใช้งานตลอดเวลา แผนกไอทีของคุณหรือพนักงานคนอื่นๆ อาจสามารถเติมวัสดุสิ้นเปลืองหรือดูแลบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว ทันเวลา RICOH Device Manager NX ช่วยลดหรือกำจัด Man-hours และค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของบริการเครื่องพิมพ์ โซลูชันของเราใช้แนวทางเชิงรุกซึ่งทำให้ RICOH Device Manager NX สามารถค้นหาและติดตามเครื่องพิมพ์ของคุณสำหรับปริมาณโทนเนอร์และกระดาษรวมถึงวัสดุสิ้นเปลืองอื่นๆ การแจ้งเตือนเชิงรุกสามารถส่งตรงไปยังผู้ดูแลระบบหรือผู้ให้บริการเพื่อช่วยให้เวิร์กโฟลว์ทำงานได้อย่างราบรื่น

จัดการอุปกรณ์การพิมพ์จากระยะไกล

ตอบสนองต่อปัญหาอุปกรณ์การพิมพ์ที่สำคัญได้จากทุกที่

คุณอาจจะไม่ได้อยู่ใกล้กับเซิร์ฟเวอร์เครื่องพิมพ์เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาเครื่องพิมพ์ได้ตลอดเวลา ด้วย RICOH Device Manager NX คุณสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเพื่อเข้าถึงรายงานและ Admin Dashboard แบบเรียลไทม์ โซลูชันของเรายังมีการแจ้งข้อผิดพลาดเพื่อแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับปัญหาอุปกรณ์การพิมพ์ที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะทำให้เกิดดาวน์ไทม์ ซึ่งทำให้สุดท้ายแล้วคุณจะสามารถใช้งานฟังก์ชันการดูแลระบบที่สำคัญได้ในขณะเดินทาง รวมถึงการอัปเดตฟลีตระยะไกล การติดตั้งไดรฟ์เวอร์ การกำหนดค่า และอื่นๆ ทำให้คุณลดเวลาในการตอบกลับสำหรับปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นหรือปัญหาที่รอดำเนินการได้ทุกที่ทุกเวลา

ที่มา : https://www.ricoh-usa.com/en/services-and-solutions/managed-print-services/cost-management/device-management-solutions