ริโก้ ประเทศไทย ต้อนรับ Kei Uesugi และ Takahiro Irisa
เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2566 Kei Uesugi (General Manager of Asia-Pacific & Latin America Management Division) และ Takahiro Irisa (President of Ricoh Digital Services BU) เดินทางมาเยือนประเทศไทยและสัมผัสถึงความมุ่งมั่นและความสำเร็จของบริษัท ริโก้ ประเทศไทย
ทริปประเทศไทยเริ่มต้นด้วยการเยี่ยมชม True Digital Park และ Ricoh Experience Center (REC) ซึ่ง REC นั้นได้จัดตั้งขึ้นเพื่อแสดงผลิตภัณฑ์และบริการของ Ricoh แก่ลูกค้าและผู้มาเยี่ยมชม และนำเสนอคุณค่าทางธุรกิจของริโก้ ประเทศไทย พร้อมมอบข้อมูลเชิงลึกและแนะนำเกี่ยวกับ Digital Transformation ในที่ทำงาน
Takahiro Irisa, Kei Uesugi, และ Julian J.L.Fryett (ประธานบริษัท ริโก้ ประเทศไทย) ณ True Digital Park
ระหว่างการเยี่ยมชม REC นั้น ทีม Fusion จากริโก้ ประเทศไทย ได้นำเสนอความเชี่ยวชาญทั้งสี่ด้านของริโก้ ซึ่งได้กล่าวถึงภาพรวมผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษาต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ และแผนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น
สำหรับทริปเยี่ยมชมกระบวนการด้านความยั่งยืน Kei และ Takahiro ไปที่โรงงานริโก้ ประเทศไทย ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานที่ดำเนินการปรับสภาพเครื่อง (Refurbish) และรีไซเคิล เมื่อได้สังเกตการณ์กระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเหล่านี้อย่างใกล้ชิด Kei และ Takahiro รู้สึกประทับใจในความพยายามและความมุ่งมั่นของริโก้ ประเทศไทย ในการสร้างประโยชน์กลับคืนให้กับโลกและผู้คน
ภายในโรงงานแห่งนี้ ยังมี Eco Learning Center (ELC) ที่เปิดให้ผู้เข้าชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Ricoh Comet Circle ซึ่งเป็นแนวปฏิบัติด้านเศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยการปรับสภาพเครื่องและรีไซเคิลชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีการจัดแสดงสื่อการเรียนรู้ต่างๆ เช่น อินโฟกราฟิกและวิดีโอ เพื่อให้สร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ
Kei และ Takahiro มาที่สำนักงานใหญ่ของริโก้ ประเทศไทย เช่นเดียวกัน เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนธุรกิจกับผู้บริหารของริโก้ ประเทศไทย กระทั่งร่วมมือกันปรับปรุงแผนเพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์เชิงบวกในทางธุรกิจ
Takahiro Irisa, Kei Uesugi, และสมาชิกฝ่าย Global Client Relationship ของริโก้ ประเทศไทย
เพื่อเน้นการหารือด้านธุรกิจไอที Kei และ Takahiro ได้เข้าร่วมการสนทนากับผู้บริหารจาก Dell Technologies และ Ingram Micro ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์รายสำคัญของริโก้ ประเทศไทย รวมถึงเป็นองค์กรด้านซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์และไอทีระดับโลก จากการสนทนาในครั้งนี้ Kei และ Takahiro ได้เข้าใจตลาดเทคโนโลยีในประเทศไทยอย่างลึกซึ้ง และมองเห็นโอกาสที่ริโก้ ประเทศไทยจะประสบความสำเร็จ
นอกจากนี้ ริโก้ ประเทศไทยยังนำเสนอกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ ณ โรงพยาบาลพระราม 9 ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ให้บริการด้านสุขภาพและรับประกันความปลอดภัยและความพึงพอใจ ผ่านการใช้งานเทคโนโลยีและโซลูชั่นดิจิทัล โดยริโก้ ประเทศไทยได้ส่งมอบเครื่องพิมพ์ Ricoh IMF430F, IM C2000, LP C600 และอุปกรณ์ต่อพ่วงไอทีให้กับโรงพยาบาลแห่งนี้
เรื่องราวความสำเร็จของริโก้ ประเทศไทยอีกกรณีหนึ่ง คือการสนับสนุนผลิตภัณฑ์การพิมพ์และบริการด้านไอทีให้กับบริษัท ดาต้าโปรดักส์ ทอปปัง ฟอร์ม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทด้านการพิมพ์และบริการดิจิทัล โดยบริษัทนี้ใช้เครื่องพิมพ์ของริโก้หลายรุ่น ได้แก่ Ricoh Pro VC60000, IP4100, Pro8220s, และ MFP นอกจากนี้ ทางบริษัทมีแผนจะติดตั้ง Ricoh Pro8320s เพิ่มอีกด้วย
นี่คือทริปที่ริโก้ ประเทศไทยได้แสดงความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัล ที่ทั้งเติบโตอย่างรวดเร็วและยั่งยืน ซึ่งการเดินทางครั้งนี้จบลงด้วยความอบอุ่นและความยินดี ริโก้ ประเทศไทยพร้อมเดินเคียงข้างคุณในการเดินทางครั้งใหม่สู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต
News & Events
Keep up to date
- 09ธ.ค.
ลงทะเบียนฟรี งานสัมมนาออนไลน์จากริโก้ Beyond the Limits: Cloud-Powered Security, Networks, and Data Analytics
- 06ธ.ค.
ริโก้ประเทศไทยได้รับโล่ผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองเครื่องหมายฉลากเขียวของผลิตภัณฑ์เครื่องถ่ายเอกสารต่อเนื่องมากกว่า 20 ปี พร้อมเกียรติบัตรผู้ได้รับการรับรองฉลากเขียวประจำปี จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI)
- 04ธ.ค.
ริโก้ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน "นายจ้างยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2025" โดย Financial Times
- 14พ.ย.
เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน IM C320F จากริโก้คว้ารางวัล Pick Award ประจำปี 2567 จาก Keypoint Intelligence