ระบบจองห้องประชุม

ซอฟต์แวร์จองห้องประชุม Condeco ช่วยจัดการจองห้องประชุม ทำให้พนักงานและผู้ใช้งานลดเวลาในการจัดการและติดตามสถานะห้องประชุม ให้การประชุมของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สร้าง Smart Workplace ให้กับสถานที่ทำงานของคุณ ด้วย Condeco ระบบจัดการจองห้องประชุม ประกอบด้วยหน้าจอการจองที่จะแสดงชื่อการประชุม ชื่อโฮสต์ เวลาเริ่มต้นและระยะเวลาของการจองอย่างชัดเจน ขจัดความขัดแย้งและความสับสน ผู้ใช้ทุกคนสามารถดูการประชุมที่กำลังจะมีขึ้นในแต่ละวันและสามารถทราบสถานะการจองผ่าน Dashboard รวมถึงหน้าจอการจอง มีผู้ใช้งานอยู่หรือจองไว้หรือไม่ (สีเขียว สีเหลือง และสีแดง) หน้าจอเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์การจองห้องประชุมทำให้มั่นใจได้ถึงความพร้อมใช้งานและการจัดการจองทั้งพื้นที่ทำงานของคุณ ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

  • แสดงสถานะการใช้ห้องประชุมอย่างชัดเจนด้วยรายละเอียดที่ปรากฎบนหน้าจอการจอง
  • สร้าง Brand image ด้วยการรองรับ customize background บนหน้าจอการจอง
  • หน้าจอการจองแสดงข้อมูลการจอง
    ข้อมูลการประชุม ชื่อผู้จอง วันที่และเวลา แสดงผ่านหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูง อีกทั้งหน้าจอยังรองรับการแตะบัตร RFID
  • ภาพรวมการจองห้องผ่าน Dashboard
    สามารถตรวจสอบห้องประชุมที่ว่าง รวมถึงผู้ที่ใช้งานในขณะนั้น เวลา ได้ผ่าน Condeco Dashboard ซึ่งจะช่วยให้สามารถจัดลำดับการใช้ห้องประชุมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • จัดการยกเลิกห้องประชุมเมื่อผู้จองไม่ทำการ Check in

    ระบบการจองห้องประชุมของ Condeco จะยืนยันข้อมูลการจองห้องเมื่อผู้จองทำการ Check in ผ่านหน้าจอหน้าห้องประชุม หากผู้จองไม่ทำการ Check in ภายในเวลาที่กำหนด ระบบจะยกเลิกการจองนั้นและเปิดสิทธิการจองให้กับผู้ใช้งานอื่น

  • ข้อมูลการใช้งานห้องประชุม

    ผู้ใช้งานสามารถ Export รายงานการใช้ห้องเพื่อรวบรวมข้อมูลการประชุมที่จำเป็น ช่วยให้องค์กรหรือธุรกิจ ได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการใช้ห้องและผู้ที่เข้าร่วมการประชุม

  • รองรับการจองห้องประชุมผ่านทาง โทรศัพท์มือถือ

    ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยการรองรับการจองผ่านโทรศัพท์มือถือ ทั้งระบบ IOS และ Android

  • Feature Wayfinder

    สามารถมองเห็นสถานะการใช้งานของห้องผ่าน Wayfinder ซึ่งจะเข้ามาช่วยให้ผู้ใช้งานทุกคนตรวจสอบห้องทั้งหมดในองค์กรจากหน้าจอเดียว