ริโก้ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในงาน Drupa 2024

25 มิ.ย. 2567

ริโก้ได้รับคำสั่งซื้อและได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีการได้พบปะและเสริมสร้างความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ภายในงานตลอดระยะเวลากว่า 11 วัน

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2024 ณ กรุงโตเกียว – ริโก้ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายในงาน Drupa 2024 โดยได้รับคำสั่งซื้อกว่า 100 รายการ ครอบคลุมตั้งแต่เทคโนโลยีอิงค์เจ็ท โทนเนอร์ ซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีหัวพิมพ์อุตสาหกรรม

Drupa 2024ริโก้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า Drupa 2024 และได้ปิดดีลสำคัญๆ มากเกินความคาดหมาย ครอบคลุมเทคโนโลยีทุกรูปแบบ

ไม่น่าแปลกใจที่ผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากให้ความสนใจในระบบอิงค์เจ็ทที่ล้ำสมัยของริโก้ โดยผู้เข้าชมงานได้ให้ความสนใจเข้ามาสัมผัสประสบการณ์เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงแบบป้อนม้วน RICOH Pro™ VC80000 และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบแผ่น RICOH Pro™ Z75 B2 ที่สามารถยกระดับการผลิตงานพิมพ์ได้อย่างเหนือชั้น

ผู้นำด้านการพิมพ์แบบปรับแต่งเฉพาะอย่าง Cimpress เลือกลงทุนใน Pro VC80000 เพื่อขยายขีดความสามารถและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ขณะที่ Sattler Media Group GmbH ในประเทศเยอรมนี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการใช้เทคโนโลยีอิงค์เจ็ท โดยได้ร่วมมือกับทางริโก้ในการทดสอบระบบร่วมกันจนประสบผลสำเร็จเป็นอย่างสูง อีกทั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศซาอุดีอาระเบีย ''SAMIR Group'' ยังได้สั่งซื้อเครื่อง Pro Z75 สำหรับใช้ในกลุ่มธุรกิจของ Efad Group/Fekrah Press อีกด้วย

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เครื่องอิงค์เจ็ทแบบป้อนม้วนของริโก้ยังได้รับการยอมรับในด้านความสามารถในนวัตกรรมการผลิต ด้วยการครองตำแหน่งส่วนแบ่งการตลาดระบบอิงค์เจ็ทความเร็วสูงแบบป้อนม้วนเป็นอันดับ 1 ทั่วโลกในปี พ.ศ. 2566 อ้างอิงจากรายงาน IDC Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker (ปีปฏิทิน พ.ศ. 2566)

ความสนใจในเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทนั้นเป็นไปตามคาด โดยริโก้ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมด้วยเครื่องพิมพ์แบบผงหมึกโทนเนอร์ รุ่น RICOH Pro™ C9500, RICOH Pro™ C7500 และ RICOH Pro™ C5300 ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมงานได้เป็นจำนวนมาก และยังได้รับคำสั่งซื้อมากกว่า 150 เครื่องจากลูกค้าทั่วโลกอีกด้วย

Koji Miyao, President, Ricoh Graphic Communications & Senior Corporate Officer กล่าวว่า “การเข้าร่วมงาน Drupa ของริโก้ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก มันทั้งน่าตื่นเต้นและน่าทึ่งที่ได้เห็นคำสั่งซื้อมากมายสำหรับเทคโนโลยีอิงค์เจ็ท โทนเนอร์ ซอฟต์แวร์ และหัวพิมพ์อุตสาหกรรมของเรา เรายินดีที่จะสนับสนุนทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันในการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนกับริโก้ นอกจากนี้ เรายังรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้พบปะกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์คนสำคัญมากมายภายในงาน ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับความยั่งยืนและนวัตกรรมที่ทรงพลังไปด้วยกัน”


News & Events

Keep up to date