ผู้มาติดต่อ
อนุญาตให้ผู้มาติดต่อเข้าสู่อาคารโดยสแกน QR Code บนแผงควบคุมและทำตามขั้นตอนที่ระบุจากอุปกรณ์ส่วนตัว
ธุรกิจของคุณเติบโตจากการสร้างความประทับใจในครั้งแรก นี่คือเหตุผลที่ RICOH Spaces Visitor Management ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ที่ทำงานของคุณสร้างความประทับใจในทุกๆ ครั้งที่มีผู้มาเยือน โซลูชันที่ทันสมัยของเราช่วยให้การควบคุมผู้เข้ามาในอาคารทำได้ง่ายกว่าที่เคย รวมถึงสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลที่ต้องการ มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแก่ผู้ที่มาติดต่อภายในองค์กร
บอกลาการทำงานแบบแมนนวลและการบันทึกข้อมูลลงบนกระดาษด้วย RICOH Spaces Visitor Management ที่มาพร้อมอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย สามารถทำการจองล่วงหน้า และมีระบบแจ้งเตือนผู้ดูแลพื้นที่ในทันที จึงเพิ่มความปลอดภัย เสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับธุรกิจของคุณ
RICOH Spaces ช่วยปรับปรุงระบบการจัดการผู้มาติดต่อให้ดียิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชันต่างๆ เช่น:
หน้าจอลงชื่อเข้าสู่อาคารที่คุณปรับแต่งได้ตามใจ
การจองล่วงหน้าสำหรับผู้มาติดต่อ
การจัดสรรโต๊ะทำงาน
ระบบแจ้งเตือนผู้ดูแลในพื้นที่อาคาร
การลงทะเบียนผ่านอุปกรณ์ส่วนตัวของผู้มาติดต่อ เพื่อลงชื่อเข้าสู่อาคารแบบไร้สัมผัส (contactless sign-in)
การลงทะเบียนล่วงหน้าโดยผู้มาติดต่อ เพื่อลงชื่อเข้าสู่อาคารแบบรวดเร็วภายในวันเดียวกัน (on-the-day sign-in)
ลดเวลารอที่เคาน์เตอร์แผนกต้อนรับ
อัปโหลดรายชื่อผู้มาติดต่อหลายคนพร้อมกัน เพื่อความสะดวกในการจัดกิจกรรมหรือการประชุมขนาดใหญ่
RICOH Spaces สามารถออกบัตรผ่านสำหรับผู้มาติดต่อหรือ Visitor Access Pass ได้ 3 รูปแบบด้วยกัน
ดูข้อมูลการเข้า-ออกของผู้มาติดต่อและวิเคราะห์แนวโน้มการเยี่ยมชมในช่วงระยะเวลาหนึ่งๆ
ดูจำนวนผู้มาติดต่อที่อยู่ภายในอาคารในช่วงเวลาหนึ่งๆ
วิเคราะห์ข้อมูลในอดีตเพื่อดูแนวโน้มในอนาคต และคาดการณ์ว่าแผนกต้อนรับของคุณจะยุ่งที่สุดในช่วงเวลาใดของวัน
ดูว่าใครเป็นผู้ที่รับแขกที่มาเยือนบ่อยที่สุด
คุณสมบัติของระบบ Visitor Management เช่น:
การจองล่วงหน้าโดยผู้มาติดต่อ
การปรับแต่งแบบฟอร์มที่มีให้ใช้งานตามต้องการ
การลงชื่อเข้าสู่อาคารแบบไร้สัมผัส
บัตรผ่านรายวัน
การจัดสรรโต๊ะให้กับผู้มาติดต่อ
การนำเข้ารายชื่อผู้มาติดต่อหลายรายพร้อมกัน
ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้มาติดต่อ
ติดต่อทีมงานของเราเพื่อขอคำแนะนำและช่วยสร้าง Hybrid Workplace ในแบบของคุณ
ติดต่อเรา