ริโก้คว้ารางวัลด้วยคะแนนสูงสุดใน Quality Management Level Research โดย JUSE
การวิจัยครั้งนี้ใช้การวิเคราะห์ 6 หมวดสำคัญในการประเมิน ได้แก่ การรับรองความไว้วางใจจากลูกค้าและสังคม, ความรับผิดชอบและนโยบายด้านการจัดการ, การให้ความรู้ความตระหนักเกี่ยวกับการจัดการคุณภาพโดยฝ่ายทรัพยากรบุคคล, การจัดตั้งและดำเนินการให้ประสบผลสำเร็จ, การสร้างและขยายคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ, และความสามารถในการจัดวางระบบให้เหมาะสม
ริโก้ได้รับการประเมินจาก JUSE ในระดับสูง เพราะเป็นองค์กรที่มีความพยายามในการสื่อสารระหว่างฝ่ายบริหารระดับสูงและพนักงาน ทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก เพื่อสร้างความเข้าใจตรงกันระหว่างทีมด้านการบริหารและพนักงานภาคสนาม รวมถึงมีการเผยแพร่ความรู้ทั่วทั้งบริษัทไปจนถึงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างมีคุณภาพ JUSE เล็งเห็นศักยภาพของริโก้ ผ่าน “RICOH Quality (RQ)” ซึ่งเป็นชุดเป้าหมายการจัดการคุณภาพสำหรับการพัฒนาการผลิตและการบริการ RQ เป็นหลักการที่ถูกเผยแพร่ทั่วทั้งองค์กร โดยมี 11 ตัวชี้วัด เช่น ความพึงพอใจของลูกค้า และความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งจะถูกประเมินอย่างเป็นธรรมในทุกๆ ปี
วิสัยทัศน์ของริโก้สำหรับปี 2579 คือ “Fulfillment through Work” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 100 ปีจากปีที่ก่อตั้งบริษัท เราจะเดินหน้าแก้ปัญหาในสังคมผ่านธุรกิจต่อไป และทำให้วิสัยทัศน์ของเรากลายเป็นความจริง
ที่มา: RICOH USA
News & Events
Keep up to date
- 17เม.ย.
ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง Ricoh และ Toshiba Tec: คำถามที่พบบ่อย
- 05เม.ย.
ริโก้ ได้คะแนนระดับ Gold เป็นครั้งที่ 10 จากการวัดประสิทธิภาพด้านความยั่งยืนโดย EcoVadis
- 27มี.ค.
ริโก้ได้รับการยอมรับจาก การ์ทเนอร์ ในรายงาน เมจิก ควอแดรนท์™ ประจำปี พ.ศ. 2567 ด้าน Outsourced Digital Workplace Services ติดต่อกันเป็นปีที่สี่
- 18มี.ค.
ริโก้ก้าวหน้าไปอีกขั้นในการการลดก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ ในขอบเขตที่ 1 และ 2 เพื่อไปสู่ปี พ.ศ.2583 และส่งเสริมมาตรการในการลดขอบเขตที่ 3